ตร.แจ้งข้อหาโมเดลลิ่งอนาจารเด็ก


ให้คะแนน


แชร์

ตร.แจ้งข้อหาโมเดลลิ่งอนาจารเด็ก

       คืบหน้าจากกรณีที่ บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงได้แถลงแฉเรื่องราวของโมเดลลิ่งที่หลอกเด็ก ทำอนาจารในท้องที่ สภ.หาดใหญ่เมื่อวาน

       ล่าสุด 21 มค 64 สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทางพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เตรียมควบคุมตัว นายพงษ์ศักดิ์ ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดสงขลาผัดแรก ในช่วงก่อนเที่ยงวันนี้และทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว โดยได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมอีก 1 ข้อหาคือ ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็ก นอกเหนือจาก 2 ข้อหาแรกคือ พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองฯ ในส่วนของการสอบสวนมีรายงานว่า นายพงษ์ศักดิ์ ไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เท่าที่ควร โดยอ้างว่าปวดหัวบ้าง

อ่านข่าวต่อ:“บุ๋ม ปนัดดา” โพสต์ถึงใคร! “เหลือบชั่วในวงการบันเทิง ต้องเข้าคุก

บุ๋ม ปนัดดา

       นอกเหนือจากเหยื่อที่เป็นเด็กสาวรายแรกที่ผู้ปกครองเจ้าแจ้งความจับแล้ว ยังมีผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนการแสดงเรียนเต้นกับ นายพงษ์ศักดิ์ อีกนับ 10 ราย ที่มาขอดูภาพถ่ายว่ามีลูกของตัวเองอยู่ในนั้นด้วยหรือไม่ เพื่อที่จะแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม

บุ๋ม ปนัดดา

       โดยหนึ่งในผู้ปกครองที่เคยส่งลูกไปเรียนกับนายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อช่วง 3-4 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นลูกสาวอายุ 5 ขวบ มีคนแนะนำให้มาเรียนกับนายพงษ์ศักดิ์ เพราะลูกชอบเต้น ซึ่งดูจากพฤติกรรมของนายพงษ์ศักดิ์ ออกไปทางเกย์ก็ไม่ได้คิดอะไร ตอนนั้นนายพงษ์ศักดิ์ ได้อุ้มลูกตนนั่งบนตักเหมือนกับเอ็นดู ถึงเนื้อถึงตัวเด็กทุกคน รวมทั้งยังเคยเห็นบางครั้งนายพงษ์ศักดิ์ พาเด็กผู้หญิงนั่งมอเตอร์ไซค์ข้างหน้า ทั้งที่เบาะหลังว่าง และยังมีเด็กที่กินนอนอยู่กับนายพงษ์ศักดิ์ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์ "บุ๋ม" โครงการ CSR

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/96017/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/96017/read