ป๋อมแป๋ม ขอโทษ ถูกขุดคลิปเก่า ไม่มีเจตนาขำเด็กอยากไปหัวหินก่อนตาย


ให้คะแนน


แชร์

เกิดเป็นประเด็นร้อนในสังคมทวิตเตอร์ขึ้นมาทันที เมื่อมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ได้มีการนำคลิปของรายการ ทอล์กกะเทย Tonight ที่มี ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย เป็นพิธีกร ซึ่งแขกรับเชิญเทปนั้นก็คือ ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด พงศ์สุชาติ 

โดยในเทปนั้นทั้งคู่กำลังเล่าถึงเรื่องของเด็กคนหนึ่งที่เขียนเรื่องราวเกี่ยวกับที่ว่า ก่อนตายอยากทำอะไรสักครั้งในชีวิต และคำตอบของเด็กคนนั้นก็คือ อยากจะไปหัวหิน จากนั้นทั้งคู่ก็หัวเราะลั่นรายการ 

ข่าวแนะนำ

และ ป๋อมแป๋ม ก็ได้พูดว่า “ดูไม่มีต้นทุนเลยอ่ะ” และ ตุ๊ยตุ่ย พูดว่า “มึงอยู่ที่ไหน มึงเป็นใคร มันเป็นเรื่องยากเหรอ ที่จะไปหัวหิน เต็มที่เคยไปถึงแค่บางขุนเทียนเหรอ” และหัวเราะกันอีกรอบ 

โดยเทปที่ออกอากาศดังกล่าว ได้ออกอากาศไปตั้งแต่ปี 2559 แล้ว แต่ก็ถูกขุดขึ้นมาเป็นประเด็นอีกครั้ง ซึ่งหลายคนก็ไม่พอใจ ไม่ขำด้วย พร้อมบอกว่าไม่ควรใช้คำพูดดูถูกคนเช่นนี้ การไปเที่ยวหัวหินอาจจะเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับบางคน แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสหรือมีเงินเพียงพอ และชาวเน็ตบางคนก็บอกว่า คลิปนี้นานแล้วจะขุดขึ้นมาทำไม 

ล่าสุด ป๋อมแป๋ม ก็ไม่อยู่เฉย เจ้าตัวได้ออกมาขอโทษถึงเรื่องนี้แล้ว โดยได้เขียนลงกระดาษด้วยลายมือตัวเอง ซึ่งข้อความในนั้นระบุว่า

“ขอโทษสำหรับสิ่งที่พูดไปในรายการเรื่องหัวหิน ขอโทษอย่างที่สุดถ้าทำให้ทุกคนโกรธ รู้สึกแย่ ระคายหู หรือใดๆ ก็ตาม เราขอโทษจริงๆ ค่ะ 

เราไม่ได้มีเจตนาที่จะดูถูกใครเลย แต่กับประโยคนั้นที่พูดออกมา มันก็ทำให้คิดได้ว่าเราดูหมิ่นคนอื่นอยู่จริงๆ ซึ่งถ้าทุกคนจะตำหนิเราเรื่องนี้ เราก็เข้าใจคุณที่สุดค่ะ และก็ยอมรับในคำตำหนินั้น โดยจะไม่แก้ตัวใดๆ ค่ะ 

วันนี้ ตอนนี้ เราไม่มีทางที่จะพูดอะไรแบบนั้นอีก ในอนาคตด้วยนะคะ เราสัญญาว่าเราจะไม่พูดโดยที่ไม่ระวังแบบนี้อีก แต่ถึงกระนั้น ถ้าจะมีใครหยิบเรื่องนี้มาตำหนิเราอีก เราก็พร้อมจะยอมรับผิด และขอโทษทุกๆ คนอีกครั้งค่ะ”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023052
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2023052