"อั๋น" ดันนางเอกใหม่ "แก้ม" อบรมก่อนลงละคร “กู้ภัยอาสารัก”


ให้คะแนน


แชร์

ช่อง 7 พร้อมเสิร์ฟละครซิทคอม “กู้ภัยอาสารัก” โดยได้ อั๋น-อัครพรรฒ ประกบนางเอกน้องใหม่ แก้ม-ญาณิศา เสริมทัพด้วย บิ๊ก-กฤษฎา, เมย์-สิรินทร์, ธกฤต ไชยวุฒิ, เอ๋ เชิญยิ้ม, จอย ชวนชื่น, สมรักษ์ คำสิงห์ ฯลฯ เป็นเรื่องราวของดาราหนุ่มชื่อดัง แรงกล้า (อั๋น-อัครพรรฒ) ที่ต้องคำสาปกลายมาเป็นเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสา เพราะดันไปลบหลู่เทวรูปที่ศาลเจ้า จึงถูกลงโทษให้เขาต้องเรียนรู้ที่จะรักคนอื่นภายในเวลาหนึ่งปี ถ้ายังรักคนอื่นจากใจจริงไม่ได้จะต้องติดอยู่ในร่างนี้ตลอดไป และที่มูลนิธิทำให้เขาได้มาเจอกับ ชูใจ (แก้ม-ญาณิศา)

ข่าวแนะนำ

โดย อั๋น เผยว่า “การได้มาเล่นละครเรื่องนี้ ทำให้เราได้ความรู้ที่เอามาใช้ในชีวิตประจำวันได้หลายอย่าง เพราะก่อนที่จะเปิดกล้องก็ได้ไปเวิร์กช็อปกับเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญการปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพราะในเรื่องเราต้องเป็นเจ้าหน้าที่อาสา เรื่องความถูกต้องในการปฏิบัติขั้นตอนต่างๆจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ดีครับ”

นางเอกน้องใหม่ แก้ม เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะที่ได้แสดงเรื่องนี้ เป็นละครที่นอกจากสนุกแล้วยังทำให้เราได้ความรู้ด้วย บทที่ได้รับคือชูใจ เจ้าหน้าที่มูลนิธิอาสา แน่นอนว่าเราต้องทั้งเก่งและคล่องตัวมากการทำงานร่วมกับพี่อั๋นและพี่ๆอีกหลายท่าน ทั้งให้ความรู้และสนุกสนาน ทำให้การทำงานมีแต่เสียงหัวเราะ อยากขอฝากแฟนๆเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ” ติดตามชมทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น. ทางช่อง 7HD เริ่มตอนแรกวันเสาร์นี้.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026197
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2026197