“แพรว” ประคอง “แชป” ลื่นล้มกอดกันกลม แถมจุ๊บแก้มฟอดใหญ่ ใน “กำนันหญิง”


ให้คะแนน


แชร์

23 ก.พ. 2564 10:01 น.

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครครบรสเรื่อง กำนันหญิง ของค่าย “ดาราวิดีโอ” กับบทพิสูจน์ความรักของปลัดหนุ่มหล่อ “แชป-วรากร ศวัสกร” กับกำนันหญิงสุดห้าว “แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค” ที่ตอนนี้ต้องมาลงเรือลำเดียวกัน ช่วยกันต่อต้านอิทธิพลเถื่อน ทำให้ทั้งคู่ถูกลอบทำร้าย แล้วนี่ก็คือสถานการณ์พิสูจน์รักแท้ชั้นดี

ข่าวแนะนำ

เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะต้องบุกเข้าไปถ่ายทำในป่า เพื่อให้ได้บรรยากาศที่สมจริง ซึ่งต้องยอมรับในสปิริตของนักแสดงอย่างแชปกับแพรวสุดๆ ไม่ว่าอากาศจะร้อนแค่ไหน หรือต้องบุกป่าฝ่าดง ทั้งสองคนก็สู้ไม่ถอย พอถึงจุดถ่ายทำ พี่แดง บูรพา ผู้กำกับได้สั่งให้ทีมงานลงไปเคลียร์พื้นที่ที่ทั้งสองคนจะต้องลื่นไถลลงไป เพื่อความปลอดภัยของนักแสดง ระหว่างนั้น ผกก.ก็ซ้อมคิวกันไปเบาๆ ไม่ให้เสียเวลา ซึ่งแชปก็มีหยอกล้อแกล้งแซวแพรวตลอดเวลา เรียกเสียงหัวเราะได้ไม่น้อย เป็นการสร้างบรรยากาศไม่ให้เครียด

หลังจากที่ซ้อมจนมั่นใจแล้ว ก็ถึงเวลาเดินเครื่องถ่ายทำ เริ่มที่แพรวประคองแชปในสภาพหมดเรี่ยวแรง เพราะถูกยิงมา ทั้งสองพากันเดินลุยป่าอย่างทุลักทุเล ปาดเหงื่อกันไปมา จนแพรวก้าวพลาดลื่นล้มไถลไปตามไหล่เขา แล้วดึงตัวของแชปลงไปด้วย ทำให้ทั้งสองกลิ้งกอดกันกลม แถมแชปยังโชคดีซ้ำสองได้จูจุ๊บแก้มของแพรวฟอดใหญ่อย่างจังอีกหนึ่งฟอด ทั้งสองคนเหมือนตกอยู่ในภวังค์ แพรวตาโตตกใจ แชปได้สติคืนมารีบผลักออกทันที ทั้งสองคนมองหน้ากันอย่างเขินอาย แต่กว่าจะถ่ายทำฉากนี้สำเร็จ บอกเลยว่าทั้งแพรวและแชปต้องล้มจุ๊บกันอยู่ 3-4 รอบกว่าจะได้มุมภาพที่ ผกก.พอใจ แต่ภาพที่ออกมาสวยสมจริงมาก หลังสิ้นเสียงคัตทีมงานพร้อมใจปรบมือให้ทั้งคู่กับสปิริตที่เล่นจริงเจ็บจริง ฝากติดตามชมฉากนี้ของทั้งคู่ด้วยในละคร “กำนันหญิง” ออกอากาศวันพฤหัสบดี ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HDกด35

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2035128
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2035128