วงเวียนหัวใจ ตอนจบ โบว์ ถูก ใบตอง จับตัวไปซ่อนไว้ ทศ ตามไปช่วยไว้ทัน?


ให้คะแนน


แชร์

23 มี.ค. 2564 16:20 น.

เดินเรื่องมาถึงตอนจบแล้ว ร่วมอินไปกับความรักของทศ-โบว์ ที่เดี๋ยวรักเดี๋ยวงอน และตอนจบถึงคราวคุณทศต้องเดินหน้าง้อที่รัก ซึ่งแฟนๆ ต้องลุ้นไปด้วยกัน

วงเวียนหัวใจ ตอนจบ ใบตอง (ฟิล์ม-ฉัตรดาว) คลั่งแค้นที่ทศ (พอร์ช-ศรัณย์) ตัดขาดจากตน จึงพาลูกน้องบุกไปทำร้ายโบว์ (นาว-ทิสานาฏ) ที่กระท่อม เลิศขวางไว้ให้โบว์รีบหนีไปก่อน แต่ใบตองก็ตามไปไม่ลดละ

ข่าวแนะนำ

ทศซึ่งกำลังจะมารับโบว์กลับไร่ มาเห็นร่องรอยการต่อสู้ และเลิศก็หายตัวไปอีก ทศร้อนใจรีบให้คนงานที่ไร่ช่วยตามหา ระหว่างนั้นใบตองมาต่อรองให้ทศยอมแต่งงานกับตนแล้วจะบอกที่ซ่อนของโบว์ ทศเลือกที่จะไม่เอาชีวิตโบว์มาเสี่ยง ยอมรับเงื่อนไขยอมแต่งงานกับใบตอง

ครอบครัวของโบว์ช่วยวราพงษ์ (ไต้ฝุ่น-ตากเพชร) เลี้ยงน้องไวน์ วราพงษ์สารภาพว่า เชื่อแรงยุของใบตองจนทำให้โบว์กับทศต้องเลิกกัน ทั้งที่ทั้งคู่น่าจะเข้าใจกันได้นานแล้ว วราพงษ์ ชวนบุษยาภรณ์กับแขไขไปสืบหาหลักฐานที่บ้านวิธนี จนเจอตุ๊กตาที่อัดเสียงใบตองตอนที่วิธนีเกิดตกเลือด ความจริงทั้งหมดจึงกระจ่างออกมา ทศระดมกำลังออกตามหาโบว์ในป่า

ทศจะช่วยชีวิตคนรักไว้ได้ไหม และหน้ากากของใบตองจะถูกกระชากออกมาหรือไม่ ความรักของทศกับโบว์ที่แตกหักไปแล้วไม่รู้กี่รอบต่อกี่รอบ จะกลับมาประสานได้ดั่งเดิมอีกครั้งหรือไม่? หรือการจากลาจะเป็นคำตอบของหัวใจ? ต้องติดตามตอนจบ ละครเรื่อง “วงเวียนหัวใจ” ในวันพุธที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 HD

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/novel/news/2055757
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/novel/news/2055757