“COOLive” ประกาศคลายล็อก ชวนสนุกคอนเสิร์ต “กามิกาเซ่ ปาร์ตี้ 2021”


ให้คะแนน


แชร์

6 เม.ย. 2564 06:45 น.

COOLive เตรียมชวนคุณออกมาปาร์ตี้แบบ Social Distancing กับ Kulture T-pop ที่ทุกคนรอคอย ใน “คอนเสิร์ต KAMIKAZE PARTY 2021” ปาร์ตี้ของคนไทยหัวใจวัยรุ่น วันเสาร์ที่ 22 พฤษภาคม 2021 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ถ้าหากคิดถึงเพลง “เด็กมีปัญหา” ของ โฟร์มด ที่โตมากับการ “ตกหลุมรัก” ขึ้นไม่ไหวแบบ หวาย-ปัญญริสา หรือต้องการแค่ “One Kiss” เหมือน พายุ คลาร์ค จนต้องบอกใจตัวเองว่า “อย่ามากมาย” ของ “SISKA (มีน-พัฑฒิดา, แจม-ชลธร)” เพราะเคยเป็นคน “ปากดี ขี้เหงา เอาแต่ใจ” ของ มิล่า จามิล่า และเป็น “แฟนใหม่” ที่เธอไม่ต้องการของ เคโอติก และถ้าหากคุณเคยแชตหาใครสักคนใน “MSN” กับ เฟย์ฟางแก้ว หรือเคยเป็น “ชู้ทางไลน์” เพราะ “รักกว่านี้ไม่มีอีกละ” ของ ธามไท แพลงศิลป์

ข่าวแนะนำ

หรือเคยรอเพราะ “ไม่มีใครผ่านมาทางนี้” ของวง 3.2.1 จนต้องนั่งฟังเพลง “ฉากเรียกน้ำตา” ของสาวหวาน “SWEE : D (มีน-พัฑฒิดา, พิม-พิมประภา, จินนี่-เขริกา)” หรือจะยังคิดถึง อิ้งค์-วรันธร ในฐานะ “CHILLI WHITE CHOC” ก็ไม่ต้องรออะไรอีกแล้ว พร้อมศิลปินเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เริ่มจำหน่ายบัตรวันเสาร์ที่ 24 เม.ย.นี้ 10 โมงเช้า ที่เว็บไซต์ Thaiticketmajor.com และเคาน์เตอร์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ COOLive, COOLfahrenheit และ COOLISM.net

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064115
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2064115