จูน นาตาชา โต้หิวแสง หลังอาสาช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิด เศร้าเจอเคสเสียชีวิต


ให้คะแนน


แชร์

จูน นาตาชา โต้หิวแสง หลังมีจิตอาสา ช่วยประสานหาหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิด กว่า 10 ราย เผยเสียใจที่สุด เจอเคสเสียชีวิตระหว่างทาง

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เป็นอีกคนในวงการบันเทิง ยื่นมือช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ดาราสาว จูน นาตาชา มณีสุวรรณ์ หลังจากมีจิตอาสาประกาศลงเฟซบุ๊กและไอจีของตัวเอง ช่วยผู้ป่วยโควิดหาเตียง ซึ่งตอนนี้ได้ช่วยผู้ป่วยอาการหนักไปกว่า 10 ราย แต่ก็มีเคสที่เสียใจที่สุด ผู้ป่วยรายหนึ่งเสียชีวิตระหว่างส่งตัวไปโรงพยาบาล

โดย จูน เผยว่า “ตอนนี้จูนได้ช่วยหาเตียงให้ผู้ป่วยโควิดได้ประมาณ 10 กว่าราย ส่วนใหญ่เป็นผู้ป่วยอาการหนักทุกคนเป็นผู้ป่วยที่นอนรอเตียงอยู่ที่บ้านแทบทั้งนั้น เราทำงานกันเป็นทีมร่วมกับกลุ่ม LGBT GROUP THAILAND ซึ่งมีพี่หนุ่มจีสตาร์ และพี่เดซี่ตุ๊ดสลัมเงินล้าน เป็นคนดูและประสานงานให้อีกทาง

พวกเรารู้สึกดีใจมากที่ได้ช่วยประสานงานให้จนผู้ป่วยได้เตียงกันทุกคน ตอนนี้มีคนติดต่อมาให้ช่วยเหลือเยอะมาก บางคนรอเตียงมาเกือบอาทิตย์แล้วจนอาการเริ่มหนัก

อย่างเคสพี่สนองก็เสียชีวิตระหว่างเดินทาง ทีมเราช่วยกันหารถหาโรงพยาบาลให้มารับจนได้แต่สุดท้ายต้องมาเสียชีวิตเพราะรอนานเกินไป จูนเสียใจมากค่ะ”

การที่ออกมาช่วยแบบนี้ก็ยังโดนแซะว่าหิวแสง? “แล้วแต่คนจะมองจูนและทีมงานช่วยกันด้วยความบริสุทธิ์ใจช่วยเขาได้เราก็มีความสุข สำหรับคนที่คิดแบบนั้นเอาเวลามาช่วยเหลือกันดีกว่าแล้วคุณจะมีความสุขจริๆ” จูน นาตาชา กล่าว

ขอบคุณภาพจาก june_nathacha

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370386
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6370386