“บุ๋ม ปนัดดา” ถูกเพจดังด่าเป็นดาราหิวแสง ลั่นขอเจอตัวเพื่อเคลียร์ ไม่งั้นเจอกันที่ศาล


ให้คะแนน


แชร์

“บุ๋ม ปนัดดา” ถูกเพจดังด่าเป็นดาราหิวแสง ลั่นขอเจอตัวเพื่อเคลียร์ ไม่งั้นเจอกันที่ศาล

            ทำเอานักแสดงและพิธีกร อย่าง “บุ๋ม ปนัดดา” เดือดกันเลยทีเดียว หลังถูกเพจดังแคปรูปและยังหาว่าเจ้าตัวเป็นดาราหิวแสง โดยมีข้อความเต็มๆว่า…

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

            “เบื่อจริงๆ ไม่มีแสงอยู่ไม่ได้สินะ เพลาๆลงบ้างรายการดราม่าของหล่อนน่ะ อธิบายปากจะฉีกพวกหล่อนก็ไม่ฟังดีแต่ตั้งคำถาม …ห่า”

             ต่อมา “บุ๋ม” ก็ได้แคปโพสต์ดังกล่าวมาลงในไอจีส่วนตัว พร้อมชี้แจงว่า…

บุ๋ม ปนัดดา

            “เรียน… เข้าใจอะไรผิดรึเปล่าคะ? ไม่เคยอัดอะไร โดนถามก็บอกแค่ว่า เชื่อว่ารัฐบาลก็ทำหน้าที่ของตัวเองอย่างเต็มที่แล้ว พี่เองก็ขอช่วยเหลือในส่วนที่พี่ทำได้ ส่วนเรื่องวัคซีน เข้ามาได้มากกว่านี้ก็ดี แต่นั่นเป็นเรื่องของการบริหารงานที่พี่ไม่ทราบและไม่ได้อยู่ในส่วนนั้นดังนั้นไม่ขอออกความคิดเห็นมากกว่านี้ พี่ว่าพี่ชัดเจนตรงไปตรงมานะคะ ขอช่วยสังคมโดยไม่เอาประเด็นการเมืองมาเกี่ยวข้อง แต่ถ้าใครมาว่าร้ายโดยที่ไม่มีความเป็นธรรมก็จะขอสู้อย่างตรงไปตรงมา ถ้าอ่านแต่หัวข้อข่าวแล้วเอามาด่ากันแบบนี้ ใครกันแน่ที่หิวแสง มาเจอกันตัวๆดีกว่าค่ะ ขอเคลียร์ ไม่งั้นขอเจอกันในศาลนะคะ ขอบคุณค่ะ”

            งานนี้เพื่อนในวงการอย่าง “อั๋น ภูวนาท” ได้มาคอมเมนต์ว่า “ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ยังต้องหิวแสงเหรอ เอาแค่นี้ ขาดสติและปัญญาจริงๆเลย @boompanadda” รวมทั้งยังมีแฟนๆเข้ามาให้กำลังใจกันมากมาย และยังเชียร์ให้ “บุ๋ม” ฟ้องเพจดังกล่าวอีกด้วย

บุ๋ม ปนัดดา

บุ๋ม ปนัดดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

สัมภาษณ์ "บุ๋ม" โครงการ CSR

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/98727/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/98727/read