เคยทำอะไรเพื่อคนอื่น มิสยูนิเวิร์ส มองข้ามเรือนร่าง


ให้คะแนน


แชร์

15 พ.ค. 2564 10:31 น.

Closed in: 45

เต็งจ๋า! นอนมารอฟาดมง! ไม่มโนไม่เพ้อ ด้า อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ Miss Universe Thailand 2020 โกยคะแนนเพียบเอาไว้แล้วในรอบพรีลิมฯ รอแค่รอบชิงมง รอบตอบคำถามจะปังๆ ปั๊วะๆ แค่ไหนก็เท่านั้นเอง

จบแบบสวยๆ ไปแล้วกับการประกวด รอบพรีลิมมินารี Preliminary Competition มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2020 ครั้งที่ 69 ที่เซมิโนล ฮาร์ดร็อกโฮเทลแอนด์กาสิโน Seminole Hard Rock Hotel and Casino ฮอลลีวูด รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา

ข่าวแนะนำ

กรรมการรอบพรีลิมฯ ที่โดนจับตามองมากๆ ก่อนหลายวันที่จะมีรอบพรีลิมฯ คือ ซูเลย์กา ริเบรา เมนโดซา Zuleyka Rivera มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2006 เพราะเธอเคยมี ตำนานดราม่าแรงมากๆ มอบมงให้นางงามญี่ปุ่น ริโยะ โมริ Mori Riyo ที่ภาพจับได้ ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยเต็มใจนัก ที่จะสวมมงให้ จนทำให้แฟนนางงามเม้าท์กระจาย ว่าเธอไม่ได้จะเทคะแนนให้นางงามจากเอเชีย หรือไม่อย่างไร 

สองพิธีกรสุดสวยเกินต้าน เดมี ลีห์ เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2017 และ โซซิบินี ทุนซี มิสยูนิเวิร์ส Miss Universe 2019 ทำหน้าที่พิธีกรได้โอเคอยู่ พลาดไปแล้ว ทุนซี่ ประกาศชื่อประเทศผิดไป โดมินิกัน รีพับบลิก ผิดไปบ้าง พอให้อภัยเพราะพิธีกรมือใหม่เนอะๆ 

แต่ละรอบ สองพิธีกรจะแนะนำ สิ่งที่นางงามแต่ละคน เคยทำอะไรมาเด่นๆ หวังให้มองข้ามเรื่องเรือนร่างไปได้เลย เพราะสิ่งที่น่าโฟกัสมากกว่า คือสิ่งที่เคยทำปังๆ มา แต่แฟนนางงาม คงมองข้ามเรื่องรูปร่างหน้าตาไม่ได้หรอก เพราะนี่คือการประกวดนางงาม ต้องผสมผสานกันไปให้ลงตัวที่สุด

นางงามจากประเทศต่างๆ จะงดงามทิ่มตาแรงแค่ไหน ต้องรีบไปดูด่วนๆ เริ่มกันที่นางงามจากประเทศอิสราเอล ได้เดินนำก่อนใครเพื่อน ในรอบชุดว่ายน้ำ อาจจะเป็นเพราะอิสราเอล-ปาเลสไตน์ กำลังมีสงครามหนัก ทางผู้จัดประกวดน่าจะอยากกระตุ้นเตือน ให้พวกเราช่วยกันหยุดยั้งสงครามหรือไม่ หรืออาจจะไม่เกี่ยวกับสงครามอิสราเอล อาจจะเป็นการผิดคิว ก็เป็นไปได้เช่นกัน แต่ก็ช่วยสร้างสีสันให้แฟนนางงามได้ เอ๊ะๆ อ๊ะๆ ไปแล้ว

นางงามจากแอฟริกาใต้ อินเดีย แคนาดา เนปาล ฟิลิปปินส์ พม่า สิงคโปร์ ไทย ฯลฯ ล้วนถูกจับตามองเป็นพิเศษ เวทีแสง สี เสียง รอบพรีลิมฯ ต้องบอกตรงๆ ว่าไม่ค่อยส่งนางงามให้โดดเด่น อย่างที่ควรจะเป็น ทางกองอาจจะยังกั๊ก เพื่อจัดเต็มอลังการในรอบชิงมง ก็เป็นไปได้

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092386
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2092386