“เป๊ก-ผลิตโชค” สุดภูมิใจแฟนๆ ส่งต่อน้ำใจมอบรถพยาบาล พลังรักเหล่า “นุช”


ให้คะแนน


แชร์

1 ก.ค. 2564 07:15 น.

ร่วมส่งต่อพลังรักครั้งใหญ่!! กับโปรเจกต์ทำความดีช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ยังคง แพร่ระบาด และทุกคนต้องปรับตัวใช้ชีวิต New Normal ตามมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมเพื่อความปลอดภัย

แต่พลังความรัก ความคิดถึงระหว่าง เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจแฟนๆกับเหล่า “นุช” หรือแฟนคลับที่รักและซัพพอร์ตหนุ่ม “เป๊ก” เหนียวแน่น ไม่เคยมีระยะห่าง!! กลับแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น เพราะ “นุช” ตั้งใจคิดโปรเจกต์ดีๆร่วมทำดีต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือสังคมมาตลอด ซึ่งล่าสุด “นุช” ทั้งหลายของหนุ่ม “เป๊ก” รวมพลังครั้งใหญ่กับโปรเจกต์ที่เพื่อตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญวันเกิดล่วงหน้าของ เป๊ก-ผลิตโชค โดยรวบรวมพลังน้ำใจส่งมอบรถพยาบาลให้กับ รพ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ และ รพ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท จนแฮชแท็ก “รถพยาบาล 702” ฮอตฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์

ข่าวแนะนำ

โดยแฟนคลับตั้งใจเลือกโรงพยาบาลที่เหมาะสมและมีความจำเป็น ประกอบด้วย รพ.ปางมะผ้า ซึ่งเป็น รพ.ที่ทำการแพทย์เชิงรุกขึ้นไปบนดอย รวมทั้ง รพ.บ้านด่าน ก็ยังเป็น รพ.ที่ยังขาดแคลน

งานนี้ เป๊ก ได้เผยความรู้สึกว่า “สวัสดี ครับทุกคน วันนี้ตั้งใจจะมาขอบคุณสำหรับทุกอย่างที่แฟนๆทำให้ผม มันน่ารักมากๆ เลยนะครับ ที่ทราบข่าวมาล่าสุดก็คือ รถพยาบาล เป็นสิ่งที่ผมเห็นแล้วผมยิ้ม น่ารักครับ ทำเพื่อสังคมแล้วยังมีน้ำใจใส่ชื่อผลิตเข้าไปด้วย อยากจะมาขอบคุณ อยากบอกทุกคนว่าขอบคุณสำหรับคนไทยทุกคนในประเทศที่ช่วยทำให้เค้ามีชีวิตที่ดีขึ้น ทุกๆโปรเจกต์เลยนะครับ ไม่ว่าจะเป็นเก็บขยะ จะทำบุญให้เด็กกำพร้า ทำรถพยาบาล อะไรที่ทุกคนทำ ผมรู้สึกว่าคนไทยทุกคนเห็นแล้วว่าแฟนๆ ผมน่ารักแค่ไหน ก็อยากจะขอบคุณสำหรับทุกโปรเจกต์ที่ทำไปแล้วและทุกโปรเจกต์ที่กำลังจะทำ ผมก็ดีใจนะครับที่ทุกคนใจดีกับเพื่อนมนุษย์ขนาดนี้ มีโอกาสคงจะได้ทำบุญร่วมกันอีกครั้งนะครับ ยังไงผมก็ขอบคุณแฟนๆ ที่ทำโปรเจกต์ให้ผมนะครับ ที่ทำไปแล้วก็ตามหรือกำลังจะทำก็ตาม ดีใจมากๆ ภูมิใจในตัวทุกคนมากๆครับ ขอบคุณมากๆ ครับ”

เรียกว่าส่งต่อพลังดีๆอิ่มเอมหัวใจให้กันและกัน ซึ่งฝั่งของแฟนๆ มีข้อความสั้นๆจากผู้ริเริ่มโปรเจกต์ในทวิตเตอร์ บรรยายความรู้สึกว่า “โปรเจกต์นี้ก่อร่างสร้างอะไรขึ้นมาจากศูนย์ ด้วยหัวใจ และน้ำมือเล็กๆ ของหลายพันคน ที่มี “เป๊ก-ผลิตโชค” เป็นตัวอย่างในการทำความดี จนเป็นรูปเป็นร่างที่ยิ่งใหญ่ และจะสามารถช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ได้อีกมากมาย”.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128877
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2128877