เดือดไม่จบ! ‘ณวัฒน์’ ถาม “แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ” โพสต์ถึงใคร ขู่ใช้กฎหมายจัดการ


ให้คะแนน


แชร์

เดือดไม่จบ ‘ณวัฒน์’ ถาม “แทค-ตุ๊กกี้-บุ๊คโกะ” โพสต์ถึงใคร ขู่ใช้กฎหมายจัดการ ลั่นพูดอะไรอย่าเอามัน ต้องมีหลักฐานด้วย ซัดไม่ชอบคนหน้าไหว้หลังหลอก

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดราม่ายังไม่จบ ภายหลัง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้อำนวยการกองประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล และพิธีกรชื่อดัง แจ้งว่าตนเองเชื้อติดโควิด-19 ต่อมาแทค ภรัณยู ดาราหนุ่ม ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ พาดพิงถึงบุคคลหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มเสี่ยงติดโควิด-19 แต่ไม่ระวังตัวเองและไม่ยอมสวมแมสก์ระหว่างอยู่ร่วมกับคนอื่น ขณะที่ ตุ๊กกี้ ชิงร้อย ฟาดต่อ “ความรับผิดชอบสอนกันไม่ได้” ด้าน ดีเจบุ๊คโกะ ลั่น “ชีวิตต้องแขวนบนเส้นด้ายเพราะคนขาดจิตไร้สำนึก”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2564 ณวัฒน์ ได้โพสต์ภาพข่าวดังกล่าวของ แทค ภรัณยู, ตุ๊กกี้ ชิงร้อย และดีเจบุ๊คโกะ พร้อมระบุข้อความว่า “น้องทั้งสามคนในภาพกำลังหมายถึงพี่ใช่มั้ยครับ เพราะมีคนอ่านแล้วคิดว่าเป็นพี่ทุกคน ตอนนี้พี่รักษาตัวอยู่โรงพยาบาลนักข่าวโทรมากระหน่ำทุกสำนัก ขอให้น้องทั้งสามคนออกมาแจ้งให้ชัดว่าเป็นพี่หรือไม่ มิเช่นนั้นพี่อาจจะต้องอาศัยกระบวนการทางกฎหมายปกป้อง พูดอะไรอย่าเอาแค่มันส์ต้องมีหลักฐานด้วยครับ”

“พี่ไม่ชอบคนนิสัยหน้าไหว้หลังหลอก โพสต์หน้าพี่จะลงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่โพสต์นี้ให้โอกาสคุณทั้งสามคนเคลียร์ก่อนครับว่าใช่หรือไม่ เพราะมันเดือดร้อนผมมาก มันทรมานคนกำลังไม่สบาย ถ้าผมจะหายช้าขึ้นก็เพราะความเครียดที่ส่งผลมาจากพวกคุณทั้งสามคน”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6490204
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6490204