ขอชี้แจงบ้าง! น้ำหวาน ยอมรับไปตามที่เป็นข่าวจริง ยันไม่ได้ไปผับ แค่นัดคุยงาน


ให้คะแนน


แชร์

ขอชี้แจงบ้าง! น้ำหวาน ยอมรับไปตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้ไปในส่วนของผับ ยันไม่มีการปาร์ตี้หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แค่นัดคุยงานกินข้าวกันปกติ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์โพสต์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าเลิกรากับ นักแสดงและนางแบบสาว “น้ำหวาน เดอะเฟซ” หรือ “น้ำหวาน รักษ์ณภัค” โพสต์แฉฝ่ายหญิงว่า ไปเที่ยวเมากลับเช้าตลอดทั้งที่เป็นช่วงโควิด พร้อมทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่เดือดแบบสุดๆว่า ผู้ชายคนไหนจะรับได้ แถมยังบอกใบ้ชื่อผับย่านเอกมัยอีกด้วย

จากนั้นศาลสั่งจำคุก น้ำหวาน เดอะเฟซ พร้อมพวก 8 ไฮโซ เป็นเวลา 15 วัน ปรับ 5 พันบาท ในความผิดฝ่าฝืนจัดปาร์ตี้ช่วงโควิด ขัดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งโทษรอลงอาญา 1 ปี

ซึ่งในเวลาต่อมา น้ำหวาน โพสต์ข้อความว่า “เบาเบาหน่อยนะคะ บางเรื่องก็เกินจริงไป” ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาสอบถามความจริง

ล่าสุด น้ำหวาน ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า ตามที่เป็นข่าว น้ำหวาน และเพื่อน ไปตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้ไปในส่วนที่เป็นผับเลย เพราะ มีการปิดปรับปรุง และในส่วนตรงนั้นต้องปิดตามมาตรการโควิดอยู่แล้ว

โดย น้ำหวานและเพื่อน ไปนั่งในห้องที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพักของรุ่นพี่เจ้าของร้าน และเป็นการนัดคุยงานนั่งกินข้างกันปกติ เพราะ ช่วงนี้นั่งทานข้าวที่ร้านไม่ได้ และไม่ได้มีปาร์ตี้ หรือ เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แล้ว น้ำหวาน ก็ได้เสียค่าปรับตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ

ขอบคุณอินสตาแกรม namwan_raknapak

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493844
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6493844