“พิมฐา” ตระเวนขอโทษคาเฟ่-ร้านอาหาร พร้อมมอบเงินเยียวยา หลังเที่ยวเชียงใหม่ไม่กักตัว


ให้คะแนน


แชร์

“พิมฐา” ตระเวนขอโทษคาเฟ่-ร้านอาหาร พร้อมมอบเงินเยียวยา หลังเที่ยวเชียงใหม่ไม่กักตัว

วันที่ 29 ก.ค. 2564 เวลา 13:00 น.

“พิมฐา” เดินสายตระเวนขอโทษคาเฟ่-ร้านอาหาร พร้อมมอบเงินเยียวยา หลังเที่ยวเชียงใหม่ไม่กักตัว

หลังจากที่ทางอินฟลูเอนเซอร์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง อย่าง “พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล” ที่เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เธอได้เดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.เชียงใหม่ และ จ.ลำพู พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่ม “แบงค์ ธิติ” โดยทั้งคู่นั้นไม่ได้กักตัวตามมาตรการทั้งที่เดินทางมาจากพื้นที่สีแดงเข้ม และยังได้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ เป็นจำนวนมากกระทั่งสาว “พิมฐา” ติดโควิด-19 ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมามากมาย

ล่าสุดเมือวันที่ 27 กรกฎาคม 2564 สาว “พิมฐา” ได้ตระเวนเดินสายไปขอโทษและมอบเงินเยียวยาให้กับร้านต่างๆ ที่เธอเคยไป พร้อมระบุข้อความว่า “หลังจากที่พิมได้รักษาตัวจนหายจากโรค Covid-19 และได้กักตัวตามที่แพทย์แนะนำจนครบแล้ว

พิมและครอบครัวได้แวะไปตามร้านต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบและมอบค่าเยียวยาที่พิมและ @bank_thiti ตั้งใจมอบให้แก่ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากพวกเราในครั้งนี้ เราทราบดีว่าไม่อาจเยียวยาในความเสียหายทั้งหมดได้ แต่เราหวังว่าจะช่วยเยียวยาได้ไม่มากก็น้อย

พิมอยากขอบคุณร้านค้าทุก ๆ ร้านที่เข้าใจและยอมรับการขอโทษในความผิดพลาดครั้งนี้ของเรา ทางพิมและแบงค์อยากขอโทษอีกครั้ง และพวกเราขอน้อมรับคำติทั้งหมด และสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/659210
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/659210