ตั๊ก ตอกกลับแซ่บ เคยซื้อมาหนุนล้อ หลังเมนต์โยงปม ป๋าเทพ เจอแซะศีลเสมอ ‘นุ้ย’


ให้คะแนน


แชร์

ไอจีลุกเป็นไฟ! ตั๊ก ตอกกลับแซ่บ เคยอุดหนุนขนมเปี๊ยะมาหนุนล้อรถกันไหลดี หลังโดนเมนต์โยงปม “ป๋าเทพ” เจอแซะอีกศีลเสมอ “นุ้ย” -ไม่ปีนเกลียว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นประเด็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล หลังจาก อดีตตลกชื่อดัง “ป๋าเทพ หรือ เทพ โพธิ์งาม” ออกมาวิพากษ์วิจารณ์สถานการณ์บ้านเมืองในปัจจุบัน รวมถึงชื่นชมการทำงานของรัฐบาลว่าทำงานโอเคกว่าชุดก่อน และระบอบไทยดีที่สุดในโลก พร้อมทั้งตำหนิผู้ใหญ่บางคนที่แก่ๆกันแล้ว ก็ควรแนะนำเด็กๆไปทำอะไรที่เป็นประโยชน์บ้าง และจวกคนรุ่นใหม่ดีแต่พูด ทำบ้านเมืองวุ่นวาย

ล่าสุด นักแสดงและนักร้องชื่อดัง “ตั๊ก ศิริพร” ภรรยาสาวของนักแสดงตลกหนุ่ม “นุ้ย เชิญยิ้ม” โพสต์ภาพลงไอจี แต่กลับมีชาวเน็ตคอมเมนต์แซะแสดงความยินดีกับ “ป๋าเทพ” ว่า ดีใจกับป๋าเทพ ยอดขายขนมเปี๊ยะ จากวันละพันบาท หลังจากออกมาพูดปรามดารารุ่นใหม่ ปจบ. ยอดขายวันละสามแสนบาท พลังสลิ่มผู้มีกำลังซื้อ”

ด้าน ตั๊ก ตอบกลับทันควันว่า “เหรอแล้วในสามแสนนั่นน่ะ มีเงินของหนูด้วยป่าว หนูไปช่วยอุดหนุนแกด้วยนะ พี่เคยนะเอาขนมแกมาหนุนล้อรถกันไหลดีเชียวลูก”

ในขณะที่ชาวเน็ตคนดังกล่าว สวนอีกว่า “ตั้งใจอยากช่วยค่ะ แต่ตอนนี้ข่าวว่าคิวยาวเหยียด หนุนล้อได้ดีเหรอคะ งั้นต้องช่วยซื้อหลายกล่องเลยค่ะ คุณตั๊ก คุณนุ้ย น่ารักดีนะคะ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมากค่ะ ศีลเสมอกัน เชียร์ค่ะ กตัญญูรู้คุณคน ไม่ปีนเกลียว เป็นตัวอย่างที่ดีเเก่นักแสดงรุ่นหลังค่ะ

จน ตั๊ก คอมเมนต์กลับแบบเบาๆว่า “ขอบพระแคมจ๊ะ” ทำเอาคอมเมนต์ในไอจีถึงกับลุกเป็นไฟ เพราะ มีชาวเน็ตกระหน่ำคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม tucknuipooh

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6537934
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6537934