แอน ทองประสม ช่วยเหลือชาวสวนมังคุด นำมาแจกจ่ายให้โรงพยาบาล – ชุมชน


ให้คะแนน


แชร์

แอน ทองประสม ช่วยเหลือชาวสวนมังคุด นำมาแจกจ่ายให้โรงพยาบาล – ชุมชน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แอน ทองประสม ช่วยเหลือชาวสวนมังคุด / หลังจากที่ แอน ทองประสม เห็นเกษตรกรชาวสวนมังคุด ได้รับความเดือดร้อน จากผลผลิตที่ออกมา ราคามังคุดลดลงอย่างต่อเนื่องเหลือ 15 บาท บางพื้นที่ราคาต่ำเหลือ 5 บาท ทำให้เกษตรกรรับภาระต้นทุนไม่ไหว ถึงกับนำมาทิ้งกลางถนน

แอน ทองประสม ช่วยเหลือชาวสวนมังคุด

ล่าสุด (30 ก.ค. 64) แอน ทองประสม ไม่ทนดูดายรีบเข้าช่วยเหลือ โดยได้โพสต์ข้อความลงไอจี annethong พร้อมกับข้อความว่า “หลายวันก่อน แอนเห็นข่าว ชาวสวนเอามังคุดมาเทไว้บนถนน เพราะราคามังคุดตอนนี้ตกต่ำมาก แอนเลยลองโทรถามเจ้าหน้าที่ข่าวในช่อง3 ว่ารู้ช่องทางมั้ย ว่าถ้าอยากซื้อมังคุดจากชาวสวน ต้องเริ่มต้นตรงไหน

แอน ทองประสม ช่วยเหลือชาวสวนมังคุด

น้องเจ้าหน้าที่ช่องตอบกลับมาว่า โทรไปที่ วัดลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ท่านเจ้าอาวาสวัดบอกว่า อาตมากำลังจะช่วยชาวบ้านซื้อเหมือนกัน ถ้าโยมจะเอาตอนนี้หาให้ได้เลย 3,000โล จะรับมั้ย แอนดีใจมากที่ติดต่อถูกจุด ท่านเจ้าอาวาสน่ารักมาก รวบรวมมังคุดจากสวนต่างๆ ให้มารวมตัวกัน จัดของลงของที่วัด

แอน ทองประสม ช่วยเหลือชาวสวนมังคุด

แอนขอบคุณท่านเจ้าอาวาสวัดลานสกา รวมทั้งเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ช่วยประสานงาน ขอบคุณชาวบ้านที่ร่วมแรงร่วมใจ แพ็กของ ขึ้นของให้🙏 ถ้าแอนเริ่มเองคงเริ่มไม่ถูกจริงๆ🙏 แอนอยากใช้พื้นที่ตรงนี้ในการแชร์ช่องทางในการช่วยสั่งซื้อ ให้หลายๆ คนได้อ่านเผื่อใครอยากจะซื้อ จะได้มีไอเดียเริ่มต้นในการหาช่องทางให้ถึงชาวสวนได้

แอน ทองประสม ช่วยเหลือชาวสวนมังคุด

แอนขอเป็นแค่เศษเสี้ยวเล็กๆ ในการให้ความช่วยเหลือ และส่งกำลังใจให้พี่น้องเกษตรกรทุกๆ ท่านนะคะ มังคุดที่แอนซื้อในวันนี้ แอนให้ส่งกลับมา กทม และแจกจ่ายตามโรงพยาบาล ชุมชน และมูลนิธิต่างๆ เพื่อแจกจ่ายให้เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ชาวบ้านในชุมชน ได้ทานกัน

แอนอยากให้ชาวสวนทุกท่านภูมิใจ ว่าผลผลิตที่ท่านปลูกมาด้วยแรงกายแรงใจ ได้เข้าถึง และเป็นประโยชน์กับส่วนรวมจริงๆ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ🤍🙏❤️”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6538082
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6538082