ช่วยจากใจ ก้อง ห้วยไร่-ใหม่ เจริญปุระ ช่วยเต็มที่ คนเดือดร้อนจากโควิด


ให้คะแนน


แชร์

31 ก.ค. 2564 14:39 น.

พี่น้องชาวไทยที่เดือดร้อนจากโควิด มีเพิ่มขึ้นมากๆ ยังต้องการความช่วยเหลืออีกเยอะ ล่าสุด ก้อง ห้วยไร่ หรือ อัครเดช ยอดจำปา ได้โพสต์เฟซบุ๊กแจ้งข่าวดีกับแฟนๆ ดังนี้ ภารกิจวันนี้ ขอบคุณทุกการสนับสนุน จากพี่น้องแฟนเพลงที่รักทุกท่านนะครับ

จุดพักคอย อบต.รัตนะ ส่องดาว 20 เตียง

ข่าวแนะนำ

จุดพักคอย อบต.หนองแวงน้อย 20 เตียง

จุดพักคอย อบต.นาซอ 10 เตียง

เทศบาลตำบล พังโคนศรีจำปา อ.พังโคน 30 เตียง

จุดพักคอย อบต.โสกก่าม บึงกาฬ 15 เตียง

โรงพยาบาลสนาม บึงโขงโหลง 100 เตียง

โรงพยาบาลสนาม อากาศเพิ่ม 50 เตียง

อย่างน้อยก็ไม่ต้องมีใคร นอนตายข้างถนน ส่งต่อกำลังใจให้ โรงพยาบาลสนามอากาศอำนวย เพิ่มเตียง 100,000 ขอบคุณทุกกำลังสนับสนุน จากพี่น้องแฟนเพลงที่ไม่เคยทอดทิ้งประชาชนในยามยาก

นักร้องซุป’ตาร์ ใหม่ เจริญปุระ ก็ได้โพสต์ไอจี maicharoenpura แจ้งข่าวให้แฟนคลับได้รับรู้ดังนี้ ในส่วนของข้าวสาร 1000 กิโล และ ปลากระป๋อง 3000 กระป๋องใหม่ได้ส่งมอบ ให้ องค์กรทำดี เพื่อเป็นตัวกลางในการกระจาย สู่ชุมชนที่กำลังขาดแคลนอาหารนะคะ ร่วมอนุโมทนาบุญนะคะ ขอให้ทุกคนรอดปลอดภัย พระคุ้มครองคะ

โดยก่อนหน้านี้ ใหม่ เจริญปุระ ก็ทำไปแล้ว ทำด้วยหัวใจ กระจายของไปหลายที่มากๆ เช่น ส่งเครื่องวัดออกซิเจน 50 เครื่อง เครื่องผลิตออกซิเจน 1 เครื่อง ให้กับองค์กรทำดี บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไปเรียบร้อยแล้ว ส่งให้กลุ่มเราต้องรอด เป็นเครื่องวัดออกซิเจน 50 เครื่อง เครื่องผลิตออกซิเจน 1 เครื่อง และให้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลราชวิถี ให้เครื่องผลิตออกซิเจน ที่ละ 1 เครื่อง 

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2154061
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2154061