ปู แบล็กเฮด เผยผลตรวจเป็นนิ่ว กระเพาะปัสสาวะอักเสบ เคลียร์ดราม่าได้เตียง


ให้คะแนน


แชร์

31 ก.ค. 2564 16:36 น.

ทำเอาแฟนๆ ของร็อกเกอร์หนุ่ม ปู อานนท์ สายแสงจันทร์ หรือ ปู แบล็กเฮด เป็นห่วง เมื่อเจ้าตัวโพสต์ไอจีเผยอาการป่วยตัวเองว่าปวดหัว เป็นไข้ ร้อนใน ท้องเสีย หนาวสั่น จนหวั่นว่าตัวเองเป็นโควิด แต่พอซื้อชุดตรวจโควิดมาตรวจที่บ้าน ปรากฏว่าผลเป็นลบ

ปู แบล็คเฮด ขอบคุณภาพจากไอจี @blackheadpoo ปู แบล็คเฮด ขอบคุณภาพจากไอจี @blackheadpoo

ข่าวแนะนำ

ล่าสุด ปู แบล็กเฮด เข้ารักษาตัวที่ รพ. แล้ว โดยมี นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ แฟนสาว มาดูแล พร้อมทั้งตรวจโควิดอีกครั้งด้วย RT-PCR อีกทั้งตรวจเลือดและเอกซเรย์ด้วย โดยบอกว่า “อยู่บ้านไข้อย่างสูง หนาวสั่น มาถึงมือหมอ ไม่มีไข้ เหงื่อแตกไปอีกจ้าาา ประจำอะ ไข้แม่มกลัวหมอ แต่ในที่สุดก็ต้องเปลี่ยนที่นอนอีกรอบ พร้อมด้วยการ Swap test (RT-PCR) ไปอีกรอบเช่นกัน ผลก็เช่นเดียวกัน..ไม่พบเชื้อฮะ.. สงสัยจะนอยเกินเหตุ 555

แต่ก็ควรนะเพราะที่บ้านก็มีคนป่วยอยู่แล้วกลัวจะเอาอะไรแปลกปลอมไปเพิ่มเติมให้นางไปอี๊ก ตอนนี้กลายเป็นว่า คนป่วยกว่าต้องมาดูแลคนนอยกว่า (ตากรูบ้าง 555) นี่ก็เดาเองไปอีกว่า ไข้หวัดใหญ่หรือไข้เลือดออกนี่แหละกรู แต่ชัวร์ๆ ก็ต้องมาดูผลตรวจจากเลือดและ X-Ray พรุ่งนี้อีกทีฮะ …เทคแคร์นะคับเพื่อนๆ ให้แข็งแรงปลอดภัยนะค้าบ”

ซึ่งผลปรากฏว่านักร้องหนุ่มป่วยเป็นนิ่วและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ เมื่อไข้ลดนุ๊กซี่ก็พาปูกลับบ้านแล้วพร้อมยาถุงใหญ่ ซึ่งปูก็ได้โพสต์คลิปบรรยากาศตอนอยู่ใน รพ. และเขียนข้อความว่า “ย่างเข้าวัยชราโรคาก็มาเต็ม ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคับ ผลที่ออกเป็นนิ่วและกระเพาะปัสสาวะอักเสบ (ไปทำไรมาลุง คิดงี้กันใช่มะ 555)

แต่เมื่อไข้ลด ลุงก็ขอหมอกลับไปดิ้นที่บ้านพร้อมยาถุงใหญ่กลับไปด้วยดีกว่า…เห็นเม้นดราม่าเรื่องเตียงกัน แจ้งนิดนะฮะ โรงพยาบาลมีเตียงสำหรับโรคอื่นๆ อยู่บ้าง ลุงไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษใดๆ นะฮะนอกจากเป็นคนไข้..” โดยมีเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ อวยพรขอให้หายป่วยไวๆ และส่งกำลังใจให้มากมาย.

อ่านเพิ่มเติม…

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2154190
ขอขอบคุณ : https://www.thairath.co.th/entertain/news/2154190