นาทีระทึก! “จ๊ะจ๋า” ไลฟ์สดพบคนนอนข้างถนนเหมือนในข่าว เร่งโทรติดต่อเจ้าหน้าที่


ให้คะแนน


แชร์

นาทีระทึก! “จ๊ะจ๋า” ไลฟ์สดพบคนนอนข้างถนนเหมือนในข่าว เร่งโทรติดต่อเจ้าหน้าที่

            ทำเอานักแสดงสาว “จ๊ะจ๋า พริมรตา” ตกอกตกใจ เมื่อเจอเหตุการณ์ระทึกอยู่หน้าร้านดอกไม้ตัวเองที่พหลโยธิน ซ. 8 โดยเจ้าตัวเจอผู้ชายนอนอยู่ริมถนนเหมือนในข่าว มีสภาพเท้าม่วงและปัสสาวะราด

จ๊ะจ๋า พริมรตา

จ๊ะจ๋า พริมรตา

          ในคลิป “จ๊ะจ๋า” เล่าว่าตัวเองเดินไปเรียกผู้ชายคนดังกล่าวแล้ว แต่ไม่ยอมตื่น นอนมานานเกือบ 1 ชั่วโมงแล้ว ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานไหนมาที่เกิดเหตุ “จ๊ะจ๋า” ได้โทรติดต่อไปที่ “บุ๋ม ปนัดดา” แต่ฝั่งนั้นก็ติดเคสสำคัญเช่นเดียวกัน

จ๊ะจ๋า พริมรตา

           นอกจากนี้ “จ๊ะจ๋า” ยังพยายามติดต่อไปอีกหลายเบอร์ไม่ว่าจะเป็นตำรวจ,กู้ภัย,191และป่อเต็กตึ๊ง ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางซื่อ ก็มาที่จุดเกิดเหตุและโทรหากู้ภัย

            แต่งานนี้ดูเหมือนจะคดีพลิกเมื่อชาวบ้านแถวนั้นเล่าว่าผู้ชายคนนี้น่าจะเป็นคนเมาเพราะเดินไปเดินมาแถวนี้ 2 วันแล้ว จึงสันนิฐานว่าน่าจะหลับลึกจึงเรียกแล้วไม่ได้ยิน เมื่อตำรวจเดินไปเรียกอีกครั้งชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้นมา งานนี้ทำเอา “จ๊ะจ๋า” และชาวบ้านที่ยืนมุงแถวนั้นโล่งใจกันเป็นแถว

จ๊ะจ๋า พริมรตา

            ต่อมา “จ๊ะจ๋า” ก็ได้นำคลิปโพสต์ลในไอจี พร้อมแคปชั่นว่า “เหตุการณ์ระทึกใจบ่ายนี้ ตกใจมากมาย โทรหาเยอะแยะ สุดท้ายตำรวจเอาไม้มาเขี่ย ลุงตื่นบอกเมื่อกี๊เผลอหลับไปก็ยังดีที่ไม่เป็นอะไร”

            งานนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์มากมาย ซึ่งส่วนใหญ่ต่างก็บอกว่าถ้าใครเจอเหตุการณ์แบบ “จ๊ะจ๋า” ก็ต้องคิดว่าติดเชื้อโควิด19 ทั้งนั้น เมื่อไม่มีใครเป็นอะไรก็ดีแล้วอีกด้วย

จ๊ะจ๋า พริมรตา

จ๊ะจ๋า พริมรตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

ติ๊ก พลอย นำทีมพาครอบครัวออกงาน

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/101973/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/101973/read