เอสเธอร์ เม้าธ์หมดเปลือก ปมอดีตซ่อนรูปคู่ พีกสุด! ‘เคน’ รู้ตัวพร้อมทุกคน-ข่าวดัง


ให้คะแนน


แชร์

เอสเธอร์ เม้าธ์หมดเปลือก ปมอดีตถูกจับตามองซ่อนรูปคู่หายเกลี้ยงไอจี พีกสุด “เคน” ไม่รู้ตัว ทราบอีกทีพร้อมทุกคนในโซเชียล เผยความรัก6ปี ลั่นคนนี้แต่งงานด้วย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณีที่ทำเอาขาเผือกงงหนักมาก เมื่อช่วงเดือนต้นพฤษภาคม 2564 หลังมีคนตาดีแอบสังเกตเห็นอินสตาแกรมของนางเอกสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” กลับไร้รูปคู่กับแฟนหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” แบบเกลี้ยงไอจี ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้มีข่าวเรื่องความรักระหองระแหงกันมาก่อน จนกระทั่ง “เคน” ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่ได้เลิกกับ เอสเธอร์ ซึ่งฝ่ายหญิงไม่ได้ลบรูป แต่น้อยใจ แล้วซ่อนรูปในไอจีเท่านั้น

ล่าสุด เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เปิดใจถึงเรื่องราวความรักกับ แฟนหนุ่มเคน แบบหมดเปลือกว่า คบกันมา 6 ปีแล้ว โดยเรื่องราวความรักเกิดจากผู้จัดการของตนเองมาบอกว่า เคนมาขอไลน์ แต่ก็ไม่แอดไลน์มาสักที จนกระทั่งก่อนวันที่จะไปเกาหลีได้ 2 วัน หนุ่มเคนก็ทักมา จากนั้นคุยกันมาเรื่อยๆ พร้อมแย้มทุกวันนี้ก็ไม่รู้ถูกใจอะไรอีกฝ่าย อาจจะเป็นเพราะค่อยๆเรียนรู้และรู้จักกัน

ซึ่งเคนเป็นคนอยู่ง่าย กินง่าย สบายๆ จริงใจ ไม่เที่ยว และอยู่ติดบ้าน โดยตั้งแต่ที่คบกันมาไม่เคยมีเรื่องของเจ้าชู้เลย

ส่วนเรื่องที่ลบรูปหมดไอจีนั้น ความจริงแล้วไม่ได้ลบรูปแต่เป็นการซ่อนรูป ถ้าหายโกรธแล้วค่อยมาโชว์ทีละรูป ซึ่งสาเหตุมาจาก ตนเองโกรธที่เคนพูดไม่คิด พอเกิดเหตุการณ์ครั้งหนึ่งทนไม่ได้ จึงเก็บเงียบไว้ก่อนและพยายามให้ฝ่ายชายรู้ว่า พูดแบบนี้ไม่สมควร ไม่ควรพูดอย่างนี้ คิดถึงจิตใจเราบ้างสิ จึงทำอะไรไม่ได้ มาลงที่การซ่อนรูป

พอมาพูดไม่คิดอีกครั้งหนึ่งจึงซ่อนรูปที่สอง กระทั่งซ่อนรูปไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายแล้วไม่มีรูปให้ซ่อนแล้ว แต่หนุ่มเคนก็ยังไม่รู้ว่าโกรธ แต่รู้ตัวอีกทีคือพร้อมทุกๆคนตอนอ่านข่าว จึงเดินมาถามว่า “น้อง(เอสเธอร์) ลบรูปออกเหรอ น้อง(เอสเธอร์)เป็นอะไร”

ด้าน เอสเธอร์ ตอบว่า โกรธที่เขาไม่ค่อยมีเวลาให้ ไม่สนใจเราเลย เหมือนพูดอะไรไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกเราเลย จากนั้นได้เคลียร์และเข้าใจกันแล้ว ซึ่งความจริงแล้ว พี่เคน เป็นคนน่ารักมาก ใจเย็น แต่มีข้อเสียอย่างเดียวคือ ถ้าเขาหงุดหงิดจะพูดไม่คิดและไม่สนใจความรู้สึกคนฟัง

ส่วนนิสัยของเอสเธอร์นั้น เป็นคนเจ้าระเบียบ ทำให้คู่ของตนเองเวลามีเรื่องไม่สบายใจอะไร ต้องเรียกมานั่งคุยกันเดี๋ยวนั้น แต่ด้วยความที่ พี่เคน เป็นคนไม่ค่อยพูด ทำให้เอสเธอร์ต้องถามความรู้สึกตลอด

โดยมีครั้งหนึ่ง พี่เคนรู้ว่าเอสเธอร์โกรธเรื่องอะไร จากนั้นผ่านไปสักพักเขาเดินมานั่งแล้วมาถาม “น้องมีอะไรคุยปะ” แต่ไม่ยอมเป็นฝ่ายพูดและอธิบายก่อน กลายเป็นความเอ็นดูฝ่ายชายมากกว่า

สำหรับเรื่องที่ไม่โอเคเกี่ยวกับความรัก แล้วทำให้เลิกได้เลย คือ เรื่องนอกใจ ยอมรับว่าถ้าสมมติเกิดขึ้นคงเสียใจแต่ไม่เสียดาย โดยความรักกับหนุ่มเคนตอนนี้ 6 ปีแล้ว ผูกพันเหมือนคนในครอบครัว และคนนี้เหละอยากแต่งงานด้วย

ขอบคุณยูทูบ มารีฝากไว้ให้คิด

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539119
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539119