เสก โลโซ ไลฟ์เพื่อการกุศล ระดมทุนจัดรถรับส่งผู้ป่วย-นำร่างผู้เสียชีวิตบำเพ็ญกุศล


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เสก โลโซ ไลฟ์เพื่อการกุศล – เปิดมินิคอนเสิร์ตอคูสติก สำหรับร็อกเกอร์หนุ่มชื่อดัง เสก โลโซ ร่วมกับ มูลนิธิ มิราเคิลออฟไลฟ์ เสิร์ฟความสุขผ่านเสียงดนตรี เชิญชวนร่วมบริจาคใน โครงการ” ROAD HOME” จัดรถพยาบาลรับ-ส่งผู้ป่วยโควิดในกทมฯ ไปรักษาตัวที่บ้านตามภูมิลำเนา รวมถึงนำร่างผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศล

เมื่อวันที่ (31ก.ค.64) เพจ SEK LOSO ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเชิญชวนดูไลฟ์เพื่อการกุศล กล่าวว่า “สวัสดีครับเพื่อนๆ ห่างกันนานมาก ใครคิดถึงอยากพบกันบ้างไหม? ถ้าอยากพบกันกับบรรยากาศอบอุ่น รบกวนแชร์โพสต์นี้ ให้มากที่สุดคนละ 5 แชร์ ถ้าน้อยไม่ Live จัดให้หนักด้วย

วันนี้ผม และเพื่อนๆจะ Live ตอน 5โมงเย็น จุดประสงค์เพื่อหาเงินช่วยปัญหาโรคระบาดโควิด19 นี้ เลิกทะเลาะกัน เปลี่ยนจากทะเลาะกันมามีน้ำใจให้กัน โลกจะสดใสขึ้นอย่างน้อย ขณะที่เราพบเจอกัน ผมหวังว่าจะทำให้เพื่อนๆ ลืมความเศร้า ลืมความหดหู่และสิ่งที่ทำให้หม่นหมองลง บ้างสักนิดก็ยังดีแล้วพบกัน วันนี้ 5 โมงตรง ที่นี่!! Rock N Roll!!

ในขณะที่ เสก โลโซ ไลฟ์สดก็ได้เขียนข้อความเพิอ่มเติม สำหรับผู้ที่อยากทำบุญช่วยเหลือสถานการณ์โควิด19 ให้ดีขึ้น เผยว่า “พร้อมยังกับมินิคอนเสิร์ตอคูสติก มูลนิธิ มิราเคิลออฟไลฟ์ ร่วมกับ เสกโลโซ ขอเชิญร่วมบริจาคในโครงการ ” ROAD HOME” จัดรถพยาบาลพาผู้ป่วยโควิดใน กทม ไปรักษาตัวที่บ้านตามภูมิลำเนา รวมถึงนำร่างผู้เสียชีวิตกลับไปบำเพ็ญกุศลด้วยครับ

พร้อมแล้ว พิมพ์ 7 ด่วน แชร์ด้วยครับ เยอะๆ มีมากช่วยมากมีช่วยน้อย อยู่ที่ใจ
เลขบัญชี 796-2-04483-7 ธนาคารกสิกร ชื่อบัญชี วิภากร ศุขพิมาย
เลขบัญชี 140 -0909 15-4 ธนาคารกรุงเทพ ชื่อบัญชี วิภากร ศุขพิมาย”

ดูคลิปไลฟ์สด : คลิก

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539579
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539579