ทะเลาะแรง ป๊อก-มาร์กี้ เปิดใจเคยคิดเลิกกันมั้ย เมียรับเคยคิดสามีแอบช็อก


ให้คะแนน


แชร์

เปิดใจเมียลั่นฉันจะอยู่กับคนแบบนี้ไปตลอดชีวิตเลยไหวไหมว่ะเนี่ย เคลียร์ใจครั้งใหญ่ สองสามีภรรยา ป๊อก-มาร์กี้ เปิดใจถามกันว่า “เคยคิดที่จะเลิกกันมั้ย?”

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ป๊อก ภัสสรกรณ์ และ มาร์กี้ ราศรี เผยคลิปภรรยาทำเครปฝรั่งเศสให้สามีชิม แต่สามีบอกตรงๆว่าเฉยๆ ผมไม่เจอฟีลลิ่งอร่อยมาก ทำเอาเชฟมาร์กี้บอกว่า เสียใจ ก่อนจะถามสามีว่า ถามจริงเคยคิดจะเลิกกันบ้างไหม ไม่ได้เกี่ยวเลยนะแต่อยากจะถาม เคยอารมณ์เสีย จนแบบตีกันเลิกกันเลยดีกว่า

ป๊อก ถามว่ากับเธอเหรอ มาร์กี้ ตอบว่า อืม ก็ต้องกับฉันสิคนอื่นก็เลิกไปแล้วสิ ขณะที่ ป๊อก คิดแป๊บหนึ่งก่อนบอกว่า ผมไม่เคยคิด แต่…จะให้พูดไหม จะให้ผมเล่าหรือคุณเล่า

มาร์กี้ ถามว่าตีกันเรื่องอะไร ป๊อก เริ่มเล่าว่าเรื่องเครดิตการ์ดไง ไม่เชิงเรื่องหมอฟัน เขาชวนไปหาหมอฟันเป็นเพื่อนผมก็ไป พอจะจ่ายตังค์หันมาถามผมให้ใช้การ์ดใบไหน ผมก็เอ๊าให้มาเป็นเพื่อนหรือให้มาจ่ายตังค์ ผมต้องบอกก่อนเรื่องจ่ายตังค์เราต้องรับผิดชอบอยู่แล้ว เพราะเราเอาเขามาเป็นเมีย แต่เอ้าทำไมไม่คุยกันก่อน เขาก็ขึ้นเลย

มาร์กี้ รีบบอกพี่ป๊อกเขาเป็นคนใจดีอยู่แล้ว นางดูแลหมดทุกอย่าง แต่วันนั้นพอเราบอกเอาการ์ดไหน นางก็ทำหน้าคืออะไร สรุปไอต้องจ่ายเหรอ ทำไมไม่ขอก่อน จากนั้นมาร์กี้บอกว่า เชิดเลยใช้บัตรตัวเองก็ได้

สามี เล่าอีกว่า จากนั้นเมียก็เงียบเลยไม่พูดอะไรเลยตลอดทาง น้ำตาคลอ ผมก็ถามเป็นอะไร มาร์กี้ เผยซีนดราม่าว่า ฉันบอกว่าเสียใจมาก ทำไมไม่ดูแลกันเรื่องทำฟัน เขาก็บอกว่าทำไมไม่บอกก่อน ฉันก็บอกว่าทำฟันทำไมต้องบอกก่อน ไม่ได้ขอซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม มันเป็นปัจจัยสี่

ป๊อก เถียงขึ้นมาทันทีว่า มันไม่ใช่ปัจจัยสี่ มันไม่ใช่ทำฟันปกติขูดหินปูน แต่อันนี้เป็นการเสริมความงามของการทำฟันซึ่งหลักแสนบาท อยากฟันสวยงามหลายแสน ผมก็โอเคไม่ใช่ไม่โอเค แต่ต้องคุยกันก่อน ไม่ใช่บอกว่างไหมให้มาเป็นเพื่อน แต่พออยู่หน้าเคาน์เตอร์แล้วบอกให้ใช้การ์ดไหน

ตอนนั้นไม่พูดกันเลยบนรถ ความรู้สึกตอนนั้นผมอยากลงจากรถเดี๋ยวนั้น ผมก็ฮึบนะ ในรถไม่มีใครพูดอะไรกันเลย กลับมาบ้านก็ไม่พูดแล้ววันนั้นเป็นวันแรกที่ผมอยากจะออกจากบ้าน แต่เราไปสถานการณ์มันไม่ดี เราไม่ควรออกไปไหนเลย เป็นครั้งแรกที่ทะเลาะข้ามคืน อยากจะหยิบกระเป๋าตังค์ กุญแจรถ ใส่หน้ากาก ขับรถออกไปเลย

มาร์กี้ ถึงกับบอกว่าโชคดีนะ ถ้าสถานการณ์ดีเผลอๆตีกันแรงกว่านี้ วันรุ่งขึ้นก็มาคุยเคลียร์กันว่าอะไรยังไง ก็ขอโทษ คุยว่าคิดอะไรยังไงกัน

สามีถามบ้างว่าแล้วมาร์กี้เคยคิดจะเลิกไหม มาร์กี้ ยอมรับว่า เคยอยากเลิก ทำเอาป๊อกหน้าช็อกหน้าเศร้าเลย ถามว่าเหรอ มาร์กี้ เผยความในใจว่า ปกติตัวเองใจเย็น ส่วนสามีขี้หงุดหงิดอารมณ์เสียง่าย อะไรไม่ได้ดั่งใจ อารมณ์แรง พูดไม่รักษาน้ำใจคนอื่น ฉันคิดแบบนี้ฉันจะพูดแบบนี้ เป็นคนตรงเกินไป

ทุกอย่างขัดหูขัดตานางไปหมด ไอ้โน่นไอ้นี่ไม่ได้ ตั้งแต่ตื่นมา คนอะไรลืมตามาอารมณ์เสียเลย จนบางทีรู้สึกโอ๊ยฉันจะอยู่กับคนแบบนี้ไปตลอดชีวิตเลยไหวไหมว่ะเนี่ย

ป๊อกถามว่าแล้วสรุปอยู่ได้ไหมครับ มาร์กี้ ตอบว่า พอนอนตื่นมาตอนเช้ายูเหมือนผีออก เหมือนคนผีเข้าไปหนึ่งวัน วันนี้อารมณ์ดีแล้ว แต่เรารู้เทคนิคแล้วส่วนมากเกิดจากหิว ที่บอกตื่นเช้ามาอารมณ์เสียเลย คือเมื่อวานไม่ได้กินข้าวเย็น ตื่นเช้ามาโมโหหิวอารมณ์เสีย เรื่องราวมีแค่นี้จบ

ขอบคุณที่มา ป๊อกกี้ on the run SS4 EP31

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539548
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539548