กระต่าย แจงยิบ! โดนถล่มบัตรแพง วันนัดแถลงเคลียร์ข่าวลือท้องกับผจก.-แย่งแฟน


ให้คะแนน


แชร์

กระต่าย เคลียร์ดราม่า แจงละเอียดยิบเป็นข้อๆ ปมโดนถล่มบัตรคอนเสิร์ตสตรีมไลฟ์สด วันเคลียร์ประเด็นข่าวลือซุ่มท้องกับผจก.-แย่งแฟน แพงมาก!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ยังเป็นประเด็นที่หลายคนรอฟังคำตอบ หลังจากมีข่าวลือสนั่นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ชื่อดังแอบซุ่มมีคลอดลูกกับผู้จัดการส่วนตัว แต่ไม่วายหวยดันไปออกที่นักร้องสาว “กระต่าย พรรณนิภา” เจ้าของเพลงดัง อย่าง ตัวละครลับ, สันดานเก่า และ เมาแล้วกะคิดฮอด เนื่องจาก หลายคนจับสังเกตรูปร่างของกระต่ายที่อวบขึ้น และระยะหลังมักจะเอาหมอนมาปิดหน้าท้องเสมอ

รวมถึงตั้งข้อสังเกตว่า ผู้จัดการคือพ่อของเด็กหรือเปล่า และนักร้องสาวกระต่าย มีส่วนทำให้ผู้จัดการส่วนตัวเลิกรากับภรรยาเก่าหรือไม่นั้น

ต่อมา เฟซบุ๊กที่ชื่อ ไพบูลย์ แสงเดือน โพสต์ข้อความว่า อดใจรออีก 2 อาทิตย์นะทุกคน 13 สิงหาคมนี้ อยากรู้ อยากถาม อยากเห็น เตรียมตัวเลยจ้า ไลฟ์สดให้เบิ่งให้ฟังคักๆ ซุ่มด่ากะอย่าฟ้าวด่าเบิด ฮอดมื่อมาสิบ่มีแนวเว้านำเขาเด้ จ่งไว้ก่อนเนาะ”

และเมื่อวานนี้ (30 ก.ค.64) มีการโพสต์ขายบัตรคอนเสิร์ตสตรีมไลฟ์สด “เปิดบ้าน กระต่าย พรรณนิภา จ้วดจ้าด สตูดิโอ” ซึ่งภายในคอนเสิร์ตจะมีการตั้งโต๊ะเคลียร์ทุกประเด็นดราม่าม้วนเดียวจบ ขายบัตรในราคาเพียง 499 บาทเท่านั้น แต่ไม่วายมีกระแสดราม่าถล่มยับราคาบัตรที่แพงมาก

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของ กระต่าย พรรณนิภา ออกมาชี้แจงละเอียดยิบปมราคาบัตรคอนเสิร์ตแพงว่า 499บาท ได้อะไร เพื่ออะไร ข้อแรก ชมการแสดงคอนเสิร์ตของน้องๆศิลปินในค่าย พร้อมโชว์พิเศษที่คุณไม่เคยชมมาก่อน พร้อมศิลปิน นักแสดงรับเชิญ 3 ชั่วโมงเต็มๆ

,ข้อที่ 2 ชมความแปลกใหม่ของแนวเพลง การแสดงบนเวทีของ กระต่าย พรรณนิภา ที่มีครั้งแรกที่นี่ที่เดียว , ข้อที่ 3 รายได้ครึ่งหนึ่งเราแบ่งไปทำบุญ ซึ่งรายละเอียดมีอยู่แล้วในกลุ่มปิด ,

ข้อที่ 4 กิจกรรมตั้งโต๊ะแถลงข่าว กับทุกประเด็นดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม, ข้อที่5 กิจกรรมขอบคุณFC มอบของที่ระลึก และลุ้นรางวัลทองคำ และ ข้อที่6 วางแผนจัดกิจกรรม Thank Fanclub จ้วดจ้าด สตูดิโอ
โดยงานนี้ฟรี เฉพาะ FC ที่เข้าร่วมสตรีมกลุ่มปิด 13 สิงหาคมนี้

ขอบคุณ กระต่าย พรรณนิภา

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539498
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6539498