“ดีเจต้นหอม” ระบายความในใจอำลา “ครูลูกกอล์ฟ” เสียดายพุธทอล์คพุธโทรไม่มีอีกฝ่ายเเล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“ดีเจต้นหอม” ระบายความในใจอำลา “ครูลูกกอล์ฟ” เสียดายพุธทอล์คพุธโทรไม่มีอีกฝ่ายเเล้ว

            อำลารายการพุธทอล์คพุธโทรเทปสุดท้ายในฐานะผู้ดำเนินรายการเรียบร้อยแล้ว สำหรับ “ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป” แน่นอนว่าความผูกพันกับเพื่อนรักดีเจทั้ง 2 คน อย่าง “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา” และ “ดีเจเผือก พงศธร” ที่ทำงานร่วมกันมาหลายปีทำให้ทั้ง 3 คนต้องมีเสียน้ำตากันเบาๆ

ต้นหอม ศกุนตลา

ต้นหอม ศกุนตลา

            ล่าสุด “ดีเจต้นหอม” ได้ระบายความในใจอำลา “ครูลูกกอล์ฟ” ผู้ที่คว้ารางวัลผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมรายการพุธทอล์คพุธโทร ในไอจีว่า…

ต้นหอม ศกุนตลา

           ตลอดระยะเวลาการทำงานในฐานะผู้ดำเนินรายการ….พุธทอล์คพุธโทร เป็นอีกหนึ่งรายการที่ภูมิใจ เพราะเสียงเล็กๆบนหน้าปัดวิทยุของเราได้ช่วยเหลือเพื่อนๆผุ้ฟังของเรามาแล้วมากมาย….ในฐาแนะ เอ้ย ฐานะ แฮ่! ผู้ดำเนินรายการลูกกอล์ฟรู้ว่าหอมก็อยากได้รางวัลผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยมแหล่ะแต่คนที่ได้คือลูกกอล์ฟ ซึ่งเอาจริงๆถ้าหอมเป็นกรรมการหอมก็ให้ลูกกอล์ฟ 55555

เรา 3 คนคาแรคเตอร์แตกต่างกันมากมันจึงเป็นความลงตัวจนพวกเราเองก็ถือว่าทุกคนเป็นครูซึ่งกันและกันการได้พูดคุยรึปรึกษากัน(ซึ่งปัญหาส่วนใหญ่จะเป็นหอมซะม่กกว่าที่ชอบมาปรึกษาเพื่อนๆ555) ทำให้เราเข้าใจมุมมองได้กว้างขึ้น

ต้นหอม ศกุนตลา

         วันนี้ไม่มีลูกกอล์ฟแล้วเป็นเรื่องที่น่าเสียดายแต่สำคัญที่สุดคือการเคารพเหตุผลซึ่งกันและกัน ลูกกอล์ฟมอบของที่ระลึกที่มีความหมายให้กับทุกคนและรู้ว่าหอมอยากได้รางวัลนี้ เค้าบอกว่าหอมคือผู้ดำเนินรายการยอดเยี่ยม หอมว่าประโยคนี้มันเจ๋งมากกว่าการได้รางวัลจากคนไม่รู้จักซะอีก….ท้ายนี้อยากบอกลูกกอล์ฟว่า รางวัลนี้มันไม่ใช่ของหอมหรอกแต่หอมจะเก็บรักษามันไว้เพราะมันคือรางวัลของอ.ในการทำงานของหอมอีกคนนึงมันจะเตือนใจหอมไม่ให้หยุดพัฒนาตนเอง…

ขอบคุณนะคะอ.ของหอม…..

คณาธิป สุนทรรักษ์

#Friendforever #จนกว่าจะพบกันใหม่”

            ต่อมา “ครูลูกกอล์ฟ” ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “น้ำตาไหลแล้วววววววววว” “ต้นหอม” ก็เข้ามาตอบว่า “น้ำตาแห่งความปลาบปลื้มใจให้มันไหลออกมา”

ต้นหอม ศกุนตลา

ต้นหอม ศกุนตลา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/101983/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/101983/read