คิง ก่อนบ่าย ลงพื้นที่ ช่วยเหลือน้ำท่วมบางปู ส่งมอบอาหาร ให้ทีมอาสาฯ


ให้คะแนน


แชร์

คิง ก่อนบ่าย นักแสดงตลกชื่อดัง ลงพื้นที่จริง ช่วยเหลือน้ำท่วมบางปู พร้อมส่งมอบข้าวมันไก่ ให้กับอาสาบรรเทาทุกข์เฉพาะกิจได้ทานกัน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เมื่อเวลา 06.33 น. วันที่ 29 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดฝนตกหนักในพื้นที่จ.สมุทรปราการตลอดทั้งคืน ทำให้เกิดน้ำท่วมสูงในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู มีน้ำท่วมสูงมากกว่า 50 ซ.ม. รถขนาดเล็กสัญจรด้วยความยากลำบาก

ต่อมามีรายงานว่า ช่วงเวลา 07.00 น. บริเวณเขตการค้าการส่งออก ภายในนิคมอุตสาหกรรมบางปู สมุทรปราการ เกิดน้ำท่วมสูงจนรถผ่านไม่ได้แล้ว เช่นเดียวกับ ทางเข้าจากถนนแพรกษา มีน้ำท่วมสูงหลายจุด ประชาชนไม่มีความจำเป็น แนะนำหลีกเลี่ยงเส้นทาง

ล่าสุดวันนี้ 30 ส.ค. นักแสดงตลกหนุ่ม “คิง ก่อนบ่าย” ได้โพสต์ภาพสถานการณ์น้ำท่วมหลังลงพื้นที่ ที่นิคมอุตสาหกรรมบางปู ในช่วงของโซนส่งออก

โดยเจ้าตัวได้แชร์ภาพ การลงพื้นที่ช่วยเหลือ พร้อมระบุข้อความในอินสตาแกรมว่า “เข้าดูพื้นที่น้ำท่วมนิคมอุตสาหกรรมบางปู โซนส่งออก พร้อมส่งมอบข้าวมันไก่ให้กับอาสาบรรเทาทุกข์เฉพาะกิจได้ทานกัน

เรือของผมที่เอามาไม่สามารถเอามาปฏิบัติงานได้ เนื่องจากกระแสน้ำที่แรงขอบคุณร้านคูลซัฟพอร์ตทเตอร์ กรุ๊ป ที่ช่วยประสานงานให้เข้าไปดูปัญหา แล้วเราจะเข้าใจปัญหา แล้วจะนำมาซึ่งวิธีการแก้ไขปัญหา”

ข่าวสดออนไลน์ ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มคิง และเจ้าหน้าที่จิตอาสาทุกท่านด้วยค่ะ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6592059
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6592059