ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ตัดพ้อ ทำผิดอะไร ถูกอันฟอลโลว์ 5พันกว่า แฟนๆโผล่ให้กำลังใจ


ให้คะแนน


แชร์

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ ตัดพ้อ ทำผิดอะไร ถูกอันฟอลโลว์ 5 พันกว่า แฟนๆโผล่ให้กำลังใจ ส่งพลังบวก ซัพพอร์ตเสมอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ – เมื่อเราอยู่ในยุคที่อิทธิพลโซเชี่ยลมีเดียเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันแทบทุกมิติ ก็ต้องระมังระมัดในการเสพให้มากขึ้น สำหรับนักแสดงสาว ปุยฝ้าย ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล ได้ออกมาตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงยอดอันฟอลโลว์ที่ลดฮวบลงไปถึง 5,000 กว่า จนทำให้เจ้าตัวตึงเครียด เกิดความกังวลว่าเพราะอะไรถึงทำให้ผู้คนเลิกติดตามตนไป

โดย ปุยฝ้าย ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อไว้ว่า “พูดถึงเรื่องอันฟอลโลว์…จริงๆเราก็โดนนะ ถูกอันไปประมาณ 5,000 กว่า ตอนแรกงงมาก ว่าเราทำอะไรผิด ทำอะไรไม่ดีหรอ นั่งทบทวนตัวเองเพื่อหาคำตอบ แต่ตอนนี้ไม่หาแล้ว เพราะรู้สึกว่าเราจะทำในสิ่งดีๆ ที่เราเห็นว่าควรทำ ตามความเหมาะสม และความสบายใจในแบบของเรา

เราช่วยเหลือสังคมตามกำลังที่เราทำได้ เราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เริ่มจากตัวเราก่อนอันดับแรกเลย นอกเหนือจากนั้นเราควบคุมไม่ได้จริงๆ และยังขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามเราเสมอ ที่ชอบเรา ในแบบที่เราเป็นเรา

งานนี้ แฟนคลับ โผล่คอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลาม เผยว่า “ช่วงนี้โดนกันหมดแหละ ไม่ต้องคิดมาก” , “ต้องช่างมันปล่อยวาง ช่างมันอย่างที่คุยกัน ทำเท่าที่เราเป็นและอยากทำ พอแล้ว ฝ้ายไม่ผิดอะไร” , “โดนกันหมดพี่ ช่างเขา คนเราคิดไม่เหมือนกัน เก้บคนที่รักเอาไว้ คนไม่ใช่ปล่อยไป เสียเวลา” , “ปล่อยไปค่ะ เอาพลังบวกมาเป็นแรงให้ทำต่อไปดีกว่าค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6592460
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6592460