“กาย” เตรียมพา “น้องคีริน” ไปนอนห้องกรง หลังทำผิดอีกแล้ว


ให้คะแนน


แชร์

“กาย” เตรียมพา “น้องคีริน” ไปนอนห้องกรง หลังทำผิดอีกแล้ว

            ขึ้นชื่อว่าเลี้ยงลูกได้เด็ดขาดสุดๆ สำหรับ “คุณพ่อกาย รัชชานนท์ – คุณแม่ฮารุ สุประกอบ” และลูก ๆ 3 ยอดกุมาร คือ น้องคีริน,น้องไนร่า และ น้องเอเดน เพราะทั้งคู่อยากให้ลูกมีประสบการณ์จริง ถ้าทำผิดก็ว่าไปตามผิด

กายเเละลูกๆ

กายเเละลูกๆ

           ก่อนหน้านี้ “กาย” เคยพา “น้องคีริน” ลูกชายคนโต ไป สน.สายไหม เพราะลูกชายทำผิดหลายครั้งและให้สารภาพผิดกับคุณตำรวจ

กายเเละลูกๆ

          ล่าสุด “น้องคีริน” ทำผิดอีกแล้ว เพราะทะเลาะกับน้องๆ งานนี้ “พ่อกาย-แม่ฮารุ” เลยต้องลงโทษเพื่อให้ “น้องคีริน” รู้ตัวว่าทำความผิด จึงบอกว่าจะพาไปโรงพักหาคุณตำรวจและให้นอนห้องกรงด้วย

            นอกจากนี้ “ฮารุ” ยังโพสต์คลิปเหตุการณ์ที่น้องๆทั้ง 2 คน ร้องไห้ไม่อยากให้พี่ชายไปโรงพัก เรียกว่าร้องไห้น้ำตาไหลอ้อนวอนคุณพ่อสุดๆ พร้อมโพสต์แคปชั่นเล่าเหตุการณ์ว่า…

กายเเละลูกๆ

          “เหตุเกิดจากการโกรธแล้วควบคุมสติไม่ได้ เคยขอโทษแล้วน้องให้อภัยแล้ว เคยโดนทำโทษที่บ้านแล้ว แต่ก็ยังคุมสติไม่ได้เวลาโกรธ

          ทางออกสุดท้ายคือต้องพาไปหาพี่ตำรวจที่สน. ให้พี่รินเข้าใจว่าการทะเลาะเป็นเรื่องปกติแต่การจัดการกับความโกรธมีหลายวิธีไม่ใช่การลงมือทำร้ายคนอื่นไม่อย่างนั้นต้องถูกทำโทษ

          แต่เรื่องเครียดก็มีความน่ารักของความรักที่น้องๆมีให้พี่ ไม่อยากให้พี่ไปนอนคุกให้อภัยพี่ได้ปกป้องทุกวิถีถึงแม้จะเป็นผู้ถูกกระทำ

กายเเละลูกๆ

          ส่วนความน่ารักของพี่คีรินคือตอนแพ๊คกระเป๋าเพื่อเตรียมตัวไปนอนคุก นอกจากเตรียมเสื้อผ้าก็มีรูปครอบครัวที่มีน้องๆเตรียมไปด้วย ฮารุแอบมาถามทีหลังว่าเอาไปทำไมพี่รินบอกเอาไว้ไปดูตอนอยู่ในคุกเพราะกลัวคิดถึงน้องๆกับหม่ามี้&ด่าด๊า #ทุกเรื่องร้ายๆจะมีเรื่องดีๆซ่อนอยู่เสมอ #guyharufamily #3ยอดกุมาร”

           ทั้งนี้ก็มีแฟนๆเข้ามาชื่นชมในวิธีการเลี้ยงลูกของครอบครัวนี้กันมากมาย เช่น ชอบการเลี้ยงลูกของบ้านนี้,ถ้าคีรินไม่ไป คีรินก็ไม่รู้ว่าเข้าคุกมันเป็นยังงายยย โอ้โห้เอ็นดู,ทั้งซึ้ง ทั้งสงสาร แต่ก็อดขำเอนดูพี่ร่าขี้มูกไหล โถวว 3 กุมาร,คนเปนพ่อเปนแม่ต้องควบคุมอารมณ์อย่างสุดๆเรยคร่าทั้งร่างกายและจิตใจ เวลาทะเลาะกัน ไม่งั้นสติหลุดคร่า เป็นต้น

กายเเละลูกๆ

กายเเละลูกๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103482/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103482/read