นิกกี้ ลั่นรักคิ้มเหมือนแม่ แต่ขอห่างสักพัก ตอบคนด่าถ้าเป็นสลิ่มจะคบก้อยได้ไง


ให้คะแนน


แชร์

เคลียร์ชัดๆลั่นจะให้ผมเกลียดเหรอ นิกกี้ ลั่นรัก เจนนิเฟอร์ คิ้ม เหมือนแม่ แต่ขอห่างกันสักพัก ตอบคนด่าถ้าเป็นสลิ่มจะคบก้อยได้ยังไง ไม่ทะเลาะกับก้อยตายแล้วเหรอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

หลังดราม่าฟาดกลับเดือดคนมาด่าเป็นสลิ่ม นิกกี้ ณฉัตร ล่าสุด ไปออกรายการของน้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์ เกมส์โชว์ออนไลน์ ขณะไลฟ์สดในรายการ เจอคอมเมนต์สลิ่มอีก นิกกี้ ถึงกับลั่นกลางรายการว่า อ่านคอมเมนต์ถามนิกกี้เป็นสลิ่มจริงไหม เรื่องนี้มาจากผมไปคอมเมนต์หัวใจให้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ก่อนหน้านั้นเขาลงไอจีมีดราม่าทะเลาะกันเยอะแยะ

ด้วยความที่ผมเป็นลูก ผมสนิทกับเขา ผมเฟซไทม์ไปห้ามบอกแม่ใจเย็นๆ แม่อยู่นิ่งๆ แม่อย่าไปด่าใคร เขาก็บอกไม่ต้องห่วงแม่ จะนิ่งๆแล้ว แม่จะไม่โพสต์อะไรแล้ว

อีกวันโพสต์อีกแล้ว แม่กูหลุดอีกแล้ว ผมไปเมนต์หัวใจให้เขา จากนั้นไปทำงานกลับมาดูอีกทีคนด่ากูแล้ว บูดบ้าง สลิ่มบ้าง ผมเป็นเด็กชอบขึ้น ก็ไปพิมพ์ว่าเขาเป็นเหี้…อะไร ก็เละเลย ผมบอกคิ้มแล้ว ตอนนี้ห่างกันสักพัก ไม่กดไลก์ไม่แท็กหากันสักพัก

น้าเน็กถามว่าไม่ได้เป็นอย่างที่คนว่าใช่ไหม นิกกี้ ตอบว่าถ้าตามไอจีผมจะรู้ว่าผมโพสต์อะไรบ้าง ผมมีจุดยืนยังไง ผมไม่ได้เป็น คนบอกให้ผมกล้าคอลเอาต์บ้าง ผมก็โพสต์ครับ ไปดูไอจีผม ถ้าผมเป็นผมจะคบกับน้องก้อยได้ยังไง ผมไม่ทะเลาะกับก้อยตายแล้วเหรอ ผมก็พูดแค่นี้แหละ

คนตามไอจีจะรู้ผมเป็นยังไง ที่โกรธคือมาด่าผมแต่ผมไม่ได้เป็น พี่คิ้มเป็นแม่ผม ให้ผมทำยังไง แต่บางอย่างก็ไม่ได้คิดเหมือนผม แต่เขาเป็นแม่ผมจะให้ผมเกลียดเขาเหรอ แต่ผมบอกคิ้มแล้วห่างกันสักพัก ไม่ขอไลก์ ไม่ขอคอมเมนต์คิ้มสักพัก

ชมคลิปประมาณนาทีที่ 10-15

ขอบคุณที่มา NANAKE555

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6592918
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6592918