“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่ปล่อยผ่าน! ส่งตัวแทนยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหายสูงสุด 1 ล้าน


ให้คะแนน


แชร์

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่ปล่อยผ่าน! ส่งตัวแทนยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหายสูงสุด 1 ล้าน

วันที่ 31 ส.ค. 2564 เวลา 10:05 น.

“เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ส่งตัวแทนยื่นฟ้องเกรียนคีย์บอร์ด เรียกค่าเสียหาย 1 ล้าน พร้อมรอดูสำนึก!

จากกรณีนักร้องดังอย่าง “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้คอมเมนต์สวนกลับคนที่เห็นต่างด้วยถ้อยคำรุนแรง จนหลายคนรู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก จึงเกิดกระแสไปวิพากย์วิจารณ์ไปต่างๆ รวมถึงการดิสไลก์วิดีโอ และพากันไปคอมเมนต์ถล่มแบบรัวๆ ซึ่งทางนักร้องสาวก็ตอกกลับแรงว่า ไม่แคร์ ไม่ต้องทำงานเงินก็เหลือใช้

ล่าสุดเมื่อวานนี้ 30 สิงหาคม 2564 ทางเพจเฟซบุ๊ก ภาคีประชาชน ปกป้องสถาบันฯ ได้เผยว่า “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ได้เซ็นหนังสือมอบอำนาจให้ตัวแทน เข้ายื่นฟ้องที่ ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับเกรียนคีย์บอร์ดหลายราย

ซึ่งทางตัวแทนได้ให้สัมภาษณ์ว่า ในส่วนของคอมเมนต์ที่ใช้ถ้อยคำหยาบคาย สำหรับคนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ไม่ได้ฟ้อง ไม่ได้ดำเนินการ แต่จะฟ้องคนที่ทักแชตมาด่าหยาบคายด้วยการใช้อารมณ์ล้วนๆ ซึ่งข้อความนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับเนื้อหาที่โพสต์เลย

สำหรับเรื่องกราบเท้าที่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เคยโพสต์ไว้ อันนั้นต้องดูเป็นเคส ๆ ไปว่าคนที่เข้ามาด่าจะสำนึกในสิ่งที่เขาพูด สิ่งที่ทำหรือไม่ ซึ่งในวันนี้นำเอกสารที่จะฟ้องจากหลายร้อยข้อความมาเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ส่วนที่เหลือจะดำเนินการต่อภายหลัง

เมื่อถูกถามว่าจะมีการดำเนินคดีถึงขั้นสูงหรือไม่ ทางตัวแทนกล่าวว่า ต้องดูเป็นรายบุคคลไป ในวันที่ได้รับหมาย ใครจะได้แบบไหน และมีการเรียกร้องค่าเสียหายสูงสุด 1 ล้านบาท โดยข้อหาทั้งหมดเป็นข้อหาหมิ่นประมาท ไม่ได้มีการฟ้องข้อหาหมิ่นเบื้องสูง แต่ในส่วนนั้นจะแยกออกไปอีก วันนี้จะเป็นเพียงส่วนที่เกี่ยวข้องกับ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” เท่านั้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.posttoday.com/ent/news/661908
ขอขอบคุณ : https://www.posttoday.com/ent/news/661908