ไมโครเวฟบอย! “แพน นรวิชญ์” หรือ “หมอนนท์” จากซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน”


ให้คะแนน


แชร์

ไมโครเวฟบอย! “แพน นรวิชญ์” หรือ “หมอนนท์” จากซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน”

            ทำเอาแฟนคลับอารมณ์ค้างกันเป็นแถว สำหรับซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน” เพราะตัดจบ part 1 ด้วย Ep.6 แถมเนื้อเรื่องก็กำลังเข้มข้น หลังความสัมพันธ์ระหว่าง “วาเลน” (กัญจน์ เตียวสุวรรณ) กับ “ไข่ตุ๋น” (ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุล) เริ่มก่อเกิดเป็นความรักขึ้นมาแบบชัดเจน ส่วนพระรองอย่าง “หมอนนท์” ที่นำแสดงโดย “แพน นรวิชญ์” บอกว่าคำเดียวว่า EP.นี้น่าสงสารสุดๆ จนแฟนๆหลายคนอยากจะไปปลอบใจ

แพน นรวิชญ์

แพน นรวิชญ์

แพน นรวิชญ์

            วันนี้ดาราเดลี่เลยจะพาแฟนๆไปทำความรู้จักกับพระรองหน้าใส “แพน นรวิชญ์” กันหน่อย เชื่อว่าหลายๆคนน่าจะตกหลุมรักหนุ่มคนนี้ได้ไม่ยากแน่นอน

แพน นรวิชญ์

           “แพน” ชื่อจริง “นรวิชญ์ บวรสันติสุทธิ์” เกิดวันที่ 18 กรกฎาคม 2541 อายุ 23 ปีจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด(นานาชาติ)

            ตอนเด็กๆ “แพน” เป็นคนที่ซนมาก ดูได้จากคิ้วเพราะเป็นรอยตั้งแต่ตอนเด็ก กระโดดจนคิ้วไปชนกับขอบเตียงที่อากงนอนเลยทำให้คิ้วแตกเย็บหลายเข็ม ส่วนไลฟ์สไตล์เป็นคนเรียบง่าย แต่งตัวสบายๆ แต่ถ้าอยากแต่งแนวแฟชั่นเมื่อไหร่จัดเต็มไปเลย

แพน นรวิชญ์

          ถ้าสาวๆคนไหนอยากเอาใจ “แพน” ต้องหมัดใจด้วยเมนูนี้ “ก๋วยเตี๋ยว” เพราะชอบมากและกินได้หมด แต่สิ่งที่กลัวก็คือ ผึ้ง กับ แมงมุม

         สเปกคนที่จะมาเป็นแฟน “แพน” ต้องเป็นแบบไหน? ผมชอบผู้หญิงสูงและนิสัยต้องไม่งี่เง่า ไม่งอแง คุยกันเข้าใจ คอยซัพพอร์ตกันและกัน ให้กำลังใจกันและกันในเวลาที่ต่างคนต่างเหนื่อย

แพน นรวิชญ์

           ผลงานวงการบันเทิงที่ผ่านมา? อยู่วงบอยแบรนด์ AXIS และ “บทเพื่อนบทเพลง Friend Forever The Series” ที่ออนแอร์จบไปเมื่อปีที่แล้วและก็มีซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน”

          คาแรกเตอร์ในซีรีส์เหมือนตัวจริงหรือต่างกันยังไงบ้าง? แทบจะไม่ต่างกันเลย เพราะ “หมอนนท์” มีคาแรกเตอร์ตัวละครที่คล้ายกับตัวจริง อาจจะเปลี่ยนแค่การพูด เพราะคนที่เรียนหมอจะถูกที่บ้านกดดันต่างๆจะทำให้ชีวิตไม่ค่อยสดใส จนมาเจอ “ไข่ตุ๋น” ก็รู้สึกว่าเนี่ยแหละสิ่งที่จะมาเติมสีสันให้ดูมีชีวิตขึ้น

แพน นรวิชญ์

            หลายคนบอกว่า “หมอนนท์” คือ “ไมโครเวฟบอย” รู้สึกยังไงบ้าง? “แพน” ก็รู้สึกดีนะครับ ที่หลายๆคนอ่ะตั้งฉายาให้เพราะรู้สึกว่า เราอาจจะมีความอบอุ่นจริงๆแหละ เพราะเวลาใครอยู่ใกล้เรา เค้าก็จะรู้สึกอบอุ่น อยากคุยด้วย ด้วยความที่ผมเป็นมิตรกับคนง่ายเลยแสดงตรงนี้ออกมาได้เด่นชัด

แพน นรวิชญ์

           เล่นซีรีส์คู่กับ “กันกัน – ภัค” เป็นยังไงบ้าง เมาท์หน่อย? “กันกัน” กับ “ภัค” นิสัยดีมากพวกเราคุยกันได้ทุกเรื่องเปิดใจคุยกันตั้งแต่ไปถ่ายที่จันทบุรีได้นอนห้องด้วยกัน 3 คนก็สนุกเฮฮากันดี ปรึกษากันได้ทุกเรื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน เรื่องชีวิตต่างๆ

            ส่วนแฟนๆคนไหนที่ยังไม่ได้ดูซีรีส์ “Love Area ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน” สามารถดูย้อนหลังได้ที่ได้ทางแอปพลิเคชัน AISPLAY และสามารถติดตามไลฟ์สไตล์ของ “แพน” ได้ใน IG : pan.norawit , Twitter : pannrw และ TikTok : pan.norawit

แพน นรวิชญ์

แพน นรวิชญ์

แพน นรวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103504/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103504/read