เจนนิเฟอร์ คิ้ม ฟาดไม่หยุด แฟนคลับ งงหนักโดนด่าเฉย ถามพิมพ์ผิดอะไรตรงไหน?


ให้คะแนน


แชร์

โดนด่าแล้ว เจนนิเฟอร์ คิ้ม ฟาดไม่หยุด ลั่นดัดจริต แฟนคลับ งงหนักเมนต์สุภาพโดนด่าเฉย ถามพิมพ์อะไรผิดตรงไหนรึป่าว เกินไป!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาโลกโซเชียลเดือดไม่หยุด กับแฮชแท็ก #เจนนิเฟอร์คิ้ม ครองแชมป์ติดทวิตเตอร์ต่อเนื่องมาหลายวัน หลังจากนักร้องรุ่นใหญ่ “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ออกมาฟาดไม่ยั้งชาวเน็ตที่คอมเมนต์เชิงไม่น่ารัก แม้ว่าในอินสตาแกรมจะปิดไม่ให้แสดงความคิดเห็นแล้วก็ตาม แต่ในยูทูบร้อนระอุไม่แพ้กัน เพราะ มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง ด้าน “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” ตอกกลับอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

ล่าสุดกลับมีแฟนคลับคนหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์ในยูทูบเตือนว่า “ในฐานะแฟนคลับคนหนึ่ง เราเสียใจนะคะ ไม่ได้เสียใจที่คุณจะรักใครหรืออยู่ฝั่งไหน แต่เสียใจที่คุณระงับ อารมณ์ไม่ได้เลย ไม่สามารถเป็นแบบอย่างที่ดีกับใครได้ทั้งนั้น การตอบคอมเมนต์เต็มไปด้วยคำดูถูก ไม่สุภาพ เหยียดหยามผู้อื่น การที่คุณบอกว่าคุณเป็นคนตรงๆมานานแล้ว นั้นไม่ได้หมายความว่า คุณจะหยาบคายและดูถูกคนอื่นได้นะคะ”

ด้าน “เจนนิเฟอร์ คิ้ม” สวนกลับสั้นๆแต่ได้ใจความ “ดัดจริต” ทำเอาแฟนคลับงงหนักมาก เข้าไปตอบกลับ “OMG( Oh My God)พิมพ์สุภาพ เท่ากับ ดัดจริต ทั้งที่เราเคยเป็นแฟนคลับและ ไม่เคยว่าอะไรถ้าคุณจะชอบฝั่งไหนอ่านะ เกินไป!!!”

พร้อมกันนี้แฟนคลับแคปข้อความที่ถูกต่อ พร้อมข้อความว่า “อ่ะล่าสุดกูโดนด่าดัดจริตแล้ว1 กูพิมพ์ผิดอะไรตรงไหนรึป่าววะ!” และ “แล้วนี่ติดตามนางจริงๆนะ ดูทุก EP เพิ่ง unfollowed ตอนเห็นนางตอบคอมเมนต์ และ ความคิดโคตรแปลก แม่ง ไม่คิดว่าจะโดนเอง” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่แชร์โพสต์แบบรัวๆ 13.9K หรือ 13,900 ครั้ง และคอมเมนต์วิจารณ์สนั่น

ขอบคุณทวิตเตอร์

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6593206
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6593206