แมน การิน ทำบุญวันเกิด ช่วยชีวิตปลาทั้งตลาด ปล่อยลงสู่แม่น้ำ คืนชีวิตสู่ธรรมชาติ


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แมน การิน ทำบุญวันเกิด – เนื่องในโอกาสทำบุญคล้ายวันเกิด นักแสดงหนุ่ม แมน การิน ศตายุ ซึ่งเกิดตรงกับวันที่ (29ส.ค.) อายุครบ 40 ปี ได้ไปทำบุญเหมือนกับทุกๆปี คือการไปเหมาปลามาทั้งตลาด ปล่อยลงน้ำสู่ธรรมชาติ ช่วยให้สัตว์น้ำรอดชีวิต และไม่ถูกฆ่า แม้ว่าปีนี้จะมีสถานการณ์โควิด19 แต่เจ้าตัวก็ยังคงไปทำบุญเหมือนทุกๆปี อย่างเช่นเคย

โดย แมน การิน เผยว่า “ในหนึ่งปี… จะมีไม่กี่วันหรอกที่ผมจะได้ช่วยปลาทั้งตลาด #ย้ำว่าทั้งตลาด ให้รอดชีวิต และไม่ถูกฆ่าได้ #หนึ่งในนั้นคือวันเกิดปีนี้ก็เช่นเคย ช่วยชีวิตกันแบบเงียบๆตามสถานการณ์โควิด ขอให้บุญครั้งนี้ที่ทำ ถึงเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน #แทนคำอวยพรที่ส่งมาทุกช่องทาง

อาจมีตกหล่น ไม่ได้ตอบกลับ เพราะมัวสนุกกับการเลี้ยงลูกกราฟอยู่ ขอบุญใหญ่ในครั้งนี้ ส่งผลให้ทุกคนมีคนสุขทั้งกายและใจ มีชีวิตที่โคตรดี หลังโควิดนี้จะไม่มีเจ็บ ไม่มีจน รวยขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าเลยนะครับ #อนุโมทนาบุญร่วมกันครับ”

งานนี้เหล่าแฟนๆ ต่างพากันคอมเมนต์ เผยว่า “Happy Birthday นะคะ น้องแมน ขอให้มีแต่ความสุขสมหวังทุกประการสุขภาพแข็งแรง มี โชคมีลาภ เจริญรุ่งเรืองยิ่งๆ ขึ้นไปค่ะ” , “ดีจัง ยังได้ทำบุญวันเกิด ผมไม่ได้ไปอะ กลัวโควิด อยู่แต่บ้านไว้เหมารวมปีหน้า” , “อนุโมทนาสาธุค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6593417
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6593417