“เจฟ ซาเตอร์” ชวนวัยรุ่นโชว์ความกล้ามาร่วมบริจาคโลหิต


ให้คะแนน


แชร์

“เจฟ ซาเตอร์” ชวนวัยรุ่นโชว์ความกล้ามาร่วมบริจาคโลหิต 

       “เจฟ ซาเตอร์”  วัยรุ่นมากความสามารถ ทั้งนักร้องเสียงสุดปังที่มีเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ และ นักแสดงดาวรุ่ง ล่าสุดกับ Popular Vote GQ Man 2021  ออกมาชวนวัยรุ่น เปิดประสบการณ์ความกล้า มาบริจาคโลหิตครั้งแรก! ที่ ศูนย์บริจาคโลหิต ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม เพื่อส่งต่อ สภากาชาดไทย

อ่านข่าวต่อ:10 ดาวรุ่งชายบนเส้นทางมายา 4 | daradaily

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

       ที่นี่ถือว่าเป็นหนึ่งใน ศูนย์บริจาคโลหิต ที่ไฮโซมาก กับบรรยากาศ ที่เหมือน กับว่า เรามาคลินิค ทำให้ ความรู้สึกกลัว กังวล ลดน้อยลงมาก ทางศูนย์ มีมาตราการความปลอดภัยอย่างเคร่งครัดให้ผู้มาบริจาค ตั้งแต่ การคัดกรอง การวัดอุณหภูมิ เจลล้างมือฆ่าเขื้อ การจำกัดจำนวนผู้บริจาค ทำให้ไม่รู้สึกอึดอัด มีถุงมือพลาสติก สวมคลุมถึง แขนเพื่อ วัดความดันเพื่อคัดกรองความพร้อมด้านสุขภาพของผู้บริจาคทุกท่าน  

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

เจฟ ซาเตอร์

         ด้วยสถานการณ์ ระบาดโควิค 19 อย่างรุนแรงในปัจจุบัน ทำให้จำนวนโลหิตในคลังขาดแคลนอย่างมาก จนถึงจุดวิกฤต ในบางครั้ง ไม่มีสำรองโลหิตเพียงพอให้ผู้ป่วยที่จำเป็นต้องใช้โลหิต เนื่องจากผู้ที่บริจาคเป็นประจำบางส่วนติดโควิค 19 มีผลทำให้ผู้บริจาคลดจำนวนไปมากพอสมควร ประกอบกับ คนส่วนใหญ่ลดความเสี่ยงที่จะออกจากบ้านเพื่อลดจำนวนความเสี่ยงการติดโควิค 19 จึง ทำให้ สถานการณ์ขาดแคลนโลหิต 

       “เจฟ ซาเตอร์” จึงขอเป็น หนึ่งแรง ออกมา เชิญชวน วัยรุ่น และ ผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง มาเป็นผู้ให้ชีวิตครั้งยิ่งใหญ่ ร่วมกับ โครงการ สายโลหิตสายใจ 100 ล้านซีซี ด้วยการร่วมบริจาคโลหิต ได้ทุกวัน ที่ห้องรับบริจาคโลหิต ถาวร ดิ เอ็มโพเรียม อาคาร B ชั้น 2  เพื่อส่งต่อให้ ศูนย์บริจาคโลหิต แห่งชาติ สภากาชาดไทยและ ที่ เดอะมอล์ ทุกสาขา 

#สายโลหิตสายใจ100ล้านซีซี
#TheMallGroup #BloodDonation

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103495/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103495/read