อั๋น จวกเบาเจ็บจี๊ด ปม สิระ ฉุน ลูกนัท เช็ค10ล้าน ลั่นต่างกันตรงไหน-ว่าจะอายแทน


ให้คะแนน


แชร์

อายแทนหมดแล้ว! อั๋น แซะเบาแต่เจ็บจี๊ด ปม ‘สิระ’ ฉุนจัด ‘ไฮโซลูกนัท’ เอาเช็ค10ล้านวาง ลั่นว่าจะอายแทน แต่ใช้โควต้าหมดแล้ว ถามกลับจะรับเช็คหรือเงินสดต่างกันตรงไหน

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

จากกรณี นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ไม่เชื่อว่า ไฮโซลูกนัทตาบอด จนมีการนัดวางเงินเดิมพัน 1 ต่อ 10 ล้าน ที่บ้านทรงไทย หลักสี่ ถนนแจ้งวัฒนะ กระทั่งเมื่อวานนี้ (30 ส.ค.64) นายสิระได้นำเงินสด 1 ล้าน มารอตั้งแต่ 11.00 น.

ในขณะที่ไฮโซลูกนัท ได้นำเช็คเงินสดสั่งจ่ายนายสิระ จำนวน 10 ล้านบาท ทำเอา นายสิระ เกิดอาการโมโหอย่างหนัก พร้อมเผยว่า เช็คใบละแค่ 10 บาท จะเอามาแลกกับเงินหนึ่งล้านได้อย่างไร ซึ่งตนเองไม่มีเวลาจะเล่นกับเด็กคนนี้

ด้านไฮโซลูกนัท กล่าวว่า เช็คดังกล่าวสามารถเอาไปเบิกเงินสดได้จริง หากขึ้นเงินไม่ได้เช็คเด้งก็กลายเป็นคดีความได้ด้วยเช่นกัน พร้อมกับฉีกเช็คเงินสด10ล้านบาททิ้ง เนื่องจาก นายสิระไม่ยอมรับเช็คดังกล่าว

ล่าสุด อั๋น ภูวนาท ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ปม นายสิระ ฉุนจัด ไฮโซลูกนัท เอาเช็ค10ล้านวาง จึงหอบเงิน1ล้านบาทกลับ พร้อมกับแชร์ข่าวถึงเรื่องดังกล่าว และข้อความว่า “ว่าจะอายแทน แต่ช่วงที่ผ่านๆมาใช้โควต้าอายหมดแล้ว” , “จะรับเป็นเช็คหรือเป็นเงินสด ต่างกันตรงไหน?” และ “ต่อไปจะท้าใครสงสัยต้องทำสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษรให้ชัดเจน”

ขอบคุณอินสตาแกรมunpuwanart

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6593637
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6593637