ท้าใช่ไหม อ๋อม สกาวใจ ปรึกษาทนาย ฟ้องขาหื่น อ้างเป็นคนใหญ่โต ป่วนอนาจาร 


ให้คะแนน


แชร์

ท้าใช่ไหม! อ๋อม สกาวใจ ปรึกษาทนาย ฟ้องขาหื่น อ้างเป็นคนใหญ่โต ป่วนอนาจารดารา

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ท้าใช่ไหม อ๋อม สกาวใจ – จากกรณีเกรียนคีย์บอร์ดขาหื่นรายหนึ่ง ที่คอยไดเร็กกวนใจเหล่าดาราขอซื้อเสื้อชั้นใน กางเกงใน และขนเพชรไปทั่ววงการบันเทิง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เกิดอารมณ์ฉุนโพสต์ข้อความคอมเมนต์ใต้ภาพในไอจีของดาราสาว อ๋อม สกาวใจ พูนสวัสดิ์ ด้วยถ้อยคำที่ไม่สุภาพ กล่าวหาด้วยการหมิ่นประมาท ทั้งยังมีการท้าให้ฟ้องกลับ

โดย เกรียนคีย์บอร์ดขาหื่นรายดังกล่าว คอมเมนต์ข้อความไว้ว่า “รบกวนรีบฟ้องผมไวๆ คุณอ๋อม โสเภณีเก่า ย่านสำเพ็ง สามีก็ค้ายาเสพติด นำเข้าจากฝั่งเพื่อนบ้าน ดาราแทบทั้งวงการ ไล่ฟ้องผมนับ100 คดี เรื่องขอซื้อเสื้อชั้นใน กางเกงชั้นใน และเส้นขนที่อวัยวะเพศ เรื่องยังคาที่กองปราบปรามเท โนโลยี หมายเรียกไม่เคยมี มีแต่หมายเงียบ แล้วมาดูกันกฎหมายจะเข้าถึงตัวผมได้ไหม ตำรวจมันทำตามใบสั่ง

ถ้าผมใหญ่ไม่พอ ก็คงจับผมได้แล้ว ตรรกะง่ายๆ ขนาดรัฐมนตรีบ้างตัว ยังไม่กล้ากับผม เคยสังเกตุบ้างไหม ที่เป็นข่าวออกสื่อทีวีที่ผ่านมา ดาราสวยไปดังๆ ไปฟ้องยังเงียบ นับภาษาอะไรกับดาราวัยทอง ที่หมดประจำเดือนไปแล้วอย่างคุณ อย่าลืมอัพเดตข้อมูล ให้สังคมรับรู้ด้วยนะ คุณอ๋อมเล่นผิดคนแล้ว จริงไหมว่ะ”

ในขณะเดียวกัน อ๋อม สกาวใจ ไม่ปล่อยให้หื่นรายดังกล่าวลอยนวล โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม เผยว่า “เตรียมพร้อม!!! ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งมาให้แม่อ๋อมนะคะ” , “เราก็สวดมนต์ทุกวัน ทำไม ทำไม ทำไม ไม่ไปซะที!!!” , “อ้าวส้วมเต็ม”

นอกจากนี้ อ๋อม สกาวใจ ยังได้บอกกับทางข่าวสดอีกว่า ตอนนี้กำลังปรึกษาทนายความ เบื้องต้นข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และอาจจะมีคดีอื่นตามมาด้วย พร้อมทั้งทิ้งท้าย กล่าวว่า “ฟ้องทุกคนที่ฟ้องได้ค่า”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6594461
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6594461