ต้องเคลียร์ ตู่ ปิยวดี โดนโยงปมลือถูกดาราแย่งสามี งงหนัก! คนชี้เป้าเป็นเสียงเดียว


ให้คะแนน


แชร์

เฉยไม่ไหวต้องเคลียร์ ตู่ ปิยวดี โดนโยงปมลือถูกดาราโนเนมแย่งสามี งงหนัก! คนชี้เป้าเป็นเสียงเดียว เผยเมียน้อยที่สงสัยคือ..?!

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เฉยไม่ไหวจนต้องออกมาเคลียร์ สำหรับผู้จัดละครคนสวย ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์ หลังโดนโยงปมลือถูกดาราโนเนมแย่งสามี ชาวเน็ตพร้อมใจชี้เป้าเป็นเสียงเดียว พร้อมเผยเมียน้อยที่เข้าข่ายน่าสงสัยคือใคร?!

ทั้งนี้ คุณตู่ เปิดใจกับทาง “ข่าวสดบันเทิงออนไลน์” ถึงกระแสข่าวดังกล่าวที่เกิดขึ้นพร้อมสาเหตุที่ตัดสินใจออกมาโพสต์ โดยบอกว่า พสต์ “อิหยังวะมากแม่” มันเกิดจากความงงมากๆ ตอนแรกเหมือนกระแสนี้มันอยู่ในทวิตเตอร์ ซึ่งตู่ไม่ค่อยได้เล่นก็ไม่ค่อยได้เห็น ปกติจะเล่นไอจีกับเฟซบุ๊กเป็นหลัก”

“แล้วมีคนส่งมาให้ในไอจีว่าไปดูแฮชแท็กนี้สิในทวิตเตอร์มีคนพูดถึงเราเยอะมากเลย ด้วยความที่ไม่ได้ไฮเทคมากก็พยายามไปเสิร์ชหาแต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอก็เลยช่างมันแล้วกันคงไม่มีอะไร หลังจากนั้นก็มีคนส่งมาเรื่อยๆ”

“จนเพื่อนส่งลิงก์มาให้ดู แกแย่แล้ว ทำไมมันมีอะไรแบบนี้ เราเข้าไปดูมันก็คือสิ่งที่ทุกคนส่งมา เลยเริ่มเข้าไปอ่านว่าเอ๊ะ! มันเกี่ยวกับเรายังไง พออ่านก็งงว่าเกี่ยวกับเราตรงไหนเหรอ ไม่เห็นมีประโยคไหนที่เกี่ยว ตู่ตามไปดูจนถึงรายการเลย อ่านจากในเพจที่เขียนคือเขาเขียนมาจากรายการหนึ่งก็ยังไม่เจอประโยคไหนที่เกี่ยวกับเราเลย”

“เลยไปอ่านคอมเมนต์ คือเขาเดาจากเนื้อข่าวว่าเป็นเราหมดเลย แล้วที่เซอร์ไพรส์กว่านั้นคือไม่มีคนอื่น มีเราคู่เดียว อักษรย่อเป็นแบบสายกินใช่มั้ย ชอบกินแซ่บใช่มั้ย ผู้หญิงเป็นผู้บริหารช่องน้อยสี คือใบ้ยังไงให้ชัดขนาดนี้ให้รู้ว่าเป็นเรา”

“ไม่น่าเลย สงสารผู้หญิงเนอะ ทำไมดีแตกไวจัง ตู่ก็เฮ้ย! คนมันเชื่อแล้วเหรอ จากแค่คนมาคอมเมนต์คือเชื่อแล้วว่าใช่เราแน่นอน มีคนมาแบบส่งกำลังใจให้คุณวดีด้วยนะ สงสารมาก โหเพิ่งแต่งไปไม่นานคือเราแบบเอ้า! ตกลงเป็นเราเหรอ ใช่เราแล้วใช่มั้ยอะไรอย่างเงี้ย”

“ได้คุยกับวินเหมือนกันว่าทำไมเขาถึงนึกว่าเป็นเรา แล้วก็ยังเฉยอยู่นะคะ จนไปเจอคอมเมนต์อันหนึ่งเขียนบอกว่า…เงียบแบบนี้แสดงว่าใช่แน่เลย เราก็เลยแบบเอ้า! เงียบก็แปลว่ายอมรับไปอีก เลยคิดว่าเราต้องโพสต์บอกนิดหนึ่งว่ามันไม่ใช่เราอ่ะ”

“ถามว่าเครียดมั้ย ตู่ไม่ได้เครียดเลยเพราะมันห่างไกลจากความเป็นจริงในหลายเรื่องมาก เช่นที่เขาบอกว่าตัวเมียน้อยเป็นผู้ช่วยตู่ซึ่งเป็นดารา เราก็ไม่ได้มีผู้ช่วยเป็นดารา แล้วอย่างพูดว่าวินจะซื้อบ้านร้อยล้าน โอ้โห! ถ้าวินมีเยอะขนาดนั้นก็ไม่ต้องรอมาจนไข่จะหมดขนาดนี้ นี่ไข่จะไม่ตกแล้วนะคะ พูดเลย”

“คือคนที่คอมเมนต์เกี่ยวกับเรา ช่วยไกด์หน่อยว่าแบบตรงไหนประโยคไหนที่เป็นเรา ไม่ใช่เลยอ่ะ มันไม่ใช่จนงงไปหมด เรายังรักกันดีอยู่ค่ะ ยังมีถ่ายคลิปกันทุกวัน แล้วในรายการพิธีกรที่เขาเป็นต้นข่าวอันนี้ เขาก็บอกว่าได้คุยกับเมียหลวงแล้ว ซึ่งเราไม่เคยคุยกับพิธีกรคนนี้เลย ซึ่งไม่ใช่เราแน่ๆ”

ยืนยันไม่ใช่เมียหลวงที่จะโดนดาราโนเนมแย่งสามีแน่นอน? “ขอยืนยันกับทางข่าวสดเลยนะคะว่า ไม่มีแน่นอน อย่างที่บอกข้อแรกผู้ช่วยไม่ได้เป็นดารา แล้วถ้าวินมีเงินร้อยล้านจะดีใจมากนะคะ แล้วก็มีอีกโพสต์หนึ่งที่ตู่โพสต์ไปว่าถ้าเกิดสมมติจะมีเมียน้อยเดียวที่นึกได้นะคะ ขาว อวบ ขี้อ้อน และนวดเก่งมากก็คือแมวที่บ้าน

พอคอมเมนต์โยงมาที่คู่เราหมดแบบนี้คิดจะฟ้องบ้างไหม? “ตู่คิดเองนะคะจริงๆ ว่าถ้าจะฟ้องตู่ฟ้องได้นะเพราะคอมเมนต์บางอันมันเจาะจง คืออ่านแล้วมันนึกถึงคนอื่นไม่ได้ แต่อย่างตอนนี้มันก็มีคนเชื่อแต่ไม่ได้เยอะมาก แล้วตู่ก็ออกมาแก้แล้วคนก็เริ่มเข้าใจ เลยคิดว่าปล่อยผ่านไปก่อนดีกว่า ยังไม่ได้มีอะไรมากระทบเราหนักมาก”

ทางมาวินเครียดไหม? “เขาไม่ค่อยเครียด เขาถามแค่ว่าเรารู้สึกเชื่อหรือเปล่า อันดับแรกเลยพอเห็นข่าวปุ๊บเขาถามว่าเธอเชื่อมั้ยล่ะ เราก็รู้สึกว่ามันไม่น่าเป็นไปได้ เขาบอกเออก็ในเมื่อมันไม่น่าเป็นไปได้ก็ช่างมันเถอะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6594773
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6594773