หวาย โต้กลับเดือด นิกกี้ ลั่นโกหกอีกแล้ว งัดหลักฐานโชว์ ทิ้งบอมบ์ปริศนาตัดขาด


ให้คะแนน


แชร์

หวาย โต้กลับเดือด นิกกี้ ลั่นโกหกอีกแล้ว-อายบ้างไหม งัดหลักฐานโชว์ชัดๆ ทิ้งบอมบ์ปริศนาไม่ได้เลิกคบกันเพราะอยากได้ iphone รุ่นใหม่ ทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

กลายเป็นดราม่าเดือด สืบเนื่องจากนักร้องสาว หวาย ปัญญ์ธิษา หรือ หวาย กามิกาเซ่ ออกมาเล่าเรื่องราวผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว แฉวีรกรรมของอดีตเพื่อนสนิท2คนที่เป็นฝาแฝดสนิทจนเหมือนน้องสาว ซึ่งคุณแม่ของหวายรักเหมือนลูก แต่มีวันหนึ่งหวายทำมาม่าหกใส่ blackberry ของน้องและนำไปซ่อม จากนั้นกลับเกิดเหตุการณ์แตกหัก เพราะโทรศัพท์เครื่องเดียว จนต้องเลิกคบกัน

กระทั่ง นักแสดงและนางแบบสาว “นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์” ลูกสาวฝาแฝดคนสวยของอดีตนางแบบ “รุ่งนภา กิตติวัฒน์” และมีฝาแฝดอีกคน “มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์” ออกมาชี้แจงความจริงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีบุคคลหนึ่งกำลังนำเรื่องเกือบ 10 ปีที่แล้วมาพูดในที่สาธารณะ และเป็นการนำเสนอข้อมูลที่บิดเบือนและไม่เป็นความจริง พร้อมงัดหลักฐานภาพระบุวันที่ 23 พฤศจิกายน 2554 ที่ตัวเธอมีไอโฟนอยู่แล้ว และซูมให้เห็นชัดๆ

ซึ่งเวลาต่อมา หวาย โพสต์ไอจีสตอรี่เกี่ยวกับโพสต์ที่ ‘นิกกี้’ ออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว พร้อมเขียนข้อความว่า “โกหกอีกแล้วนะคะ อายบ้างไหมถามจริง กล้ามาก” รวมถึงโพสต์ภาพหลักฐานของ “นิกกี้” ที่ถือไอโฟนอยู่ และเขียนข้อความว่า “IPHONกู” จากนั้นไอจีสตอรี่ดังกล่าวถูกลบออกไป

ล่าสุดในอินสตาแกรมของหวาย ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการงัดหลักฐานเป็นบิลเงินสดที่ได้ส่งซ่อมโทรศัพท์ พร้อมข้อความว่า นี้คือบิลจากร้านที่เราได้เอาโทรศัพท์ไปให้เขาเช็คในวันนั้นนะคะ เรื่องมัน10ปีมาแล้ว เราไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย แต่เราจะได้ยินเรื่องนี้มาตลอดเลยขออธิบายหน่อย

จากบิลที่เขียนว่า ล้างเครื่อง700 บาท คือ การไล่เอาความชื้นออกจากเครื่องนะคะ ซึ่งจริงๆแล้วมันก็เท่านั้น คือ โทรศัพท์ใช้ได้ตามปกติ ไม่ได้มีอะไรเสียหาย ส่วนที่เปลี่ยนที่กดสวิทช์ 1000 บาท คือ น้องบอกว่าเวลากดมันติดขัดอาจจะเพราะโดนน้ำ เราทำให้เลยถึงแม้จะไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องนี้ น้องบอกว่า ระบบมันร่วนรึเปล่า เราให้ช่างตั้งค่าให้ใหม่ให้เลย เพราะรูปแบบเก่าในโทรศัพท์มันไม่ถูกต้องอยู่แล้วค่ะ

โปรดอ่านตรงที่ทำให้ AB ไม่ได้มีอะไรเกี่ยวกับน้ำเลย มันเกี่ยวกับการใช้งาน พอแล้วนะสำหรับคนที่มีข้อสงสัยว่า ทำไมทำโทรศัพท์คนเจ๊งแล้วไม่ยอมซื้อเครื่องใหม่ให้ก็มาดูตามนี้ได้เลยค่ะ ว่าเครื่องมันเจ๊งรึเปล่า ถ้าไม่ได้เลิกคบกันเพราะน้องอยากได้ iphone รุ่นใหม่แล้ว ทำไมถึงตัดขาดกันที่ MBK คะ ทิ้งเราร้องไห้คนเดียวทำไมคะ จบนะคะกับเรื่องนี้

พร้อมกันนี้ หวาย ออกมาชี้แจงผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังจากมีชาวเน็ตเข้ามาถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยชาวเน็ตถามว่า “iphone ที่หวายบอกว่าเป็น iphone ของหวาย คืออะไรคะ” ด้าน หวาย ตอบว่า “ตอนนั้นน้องไม่ได้ใช้ iPhone นะคะ ถ้าจะถืออยู่ก็น่าจะของพี่สาวน้องค่ะ ส่วนเคสเหมือนอันที่เราซื้อเลยคิดว่าถือเครื่องของเราอยู่ ถ้าไม่ใช่ก็ต้องขอโทษค่ะ”

ต่อมาชาวเน็ตถามอีกว่า “มั่นใจว่านิกกี้ใช้BBแล้วที่ทำน้ำหกใส่คือBBใช่ไหมคะ เพราะว่า นิกกี้หลักฐานชัดเจนว่าใช้ไอโฟนมาตั้งแต่ต้นค่ะ” ด้าน หวาย ตอบว่า “ใช่ค่ะ มั่นใจกว่านี้ไม่มีอีกแล้วค่ะ อันนี้หวายอยากเคลียร์กับน้องเองมากค่ะว่าจำอะไรผิดไปหรือเปล่า”

จากนั้นชาวเน็ตถามคำถามสุดท้ายว่า “ที่บอกว่านิกกี้โกหกคือโกหกเรื่องอะไรคะ” ด้าน หวาย ตอบว่า “โกหกบอกคนไปทั่วว่าเราทำพังและไม่ยอมซ่อมให้ค่ะ ทั้งๆที่ซ่อมให้แล้วก็บอกไปด้วยค่ะว่าถ้าเสียเมื่อไรจะซื้อ IPhone ให้ทันที และมีอีกหลายเรื่องที่หวายรู้สึกไม่ต้องบอกคุณค่ะ

ขอบคุณอินสตาแกรม และทวิตเตอร์

หวาย โต้กลับเดือด นิกกี้ ลั่นโกหกอีกแล้ว งัดหลักฐานชัดๆ ทิ้งบอบ์ปริศนาMBK

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6595621
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6595621