“นิกกี้ – มิลลี่” ขอชี้เเจงดราม่าฝาแฝด ลั่นขอจบแค่ตรงนี้ ไม่ถือโทษโกรธใคร


ให้คะแนน


แชร์

“นิกกี้ – มิลลี่” ขอชี้เเจงดราม่าฝาแฝด ลั่นขอจบแค่ตรงนี้ ไม่ถือโทษโกรธใคร

           ทำเอาต่อมเผือกทำงานกันรัวๆ เมื่อมีบุคคลหนึ่งออกมาเล่าเรื่องราวของฝาแฝดคู่หนึ่งเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ล่าสุดสองสาวฝาแฝด “นิกกี้ นิโคล” และ “มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์” ได้ออกมาชี้แจงดราม่าดังกล่าวเพราะมองว่าเรื่องที่ออกมาถูกบิดเบือน 

นิกกี้ – มิลลี่

นิกกี้ – มิลลี่

          โดย “นิกกี้ นิโคล” ได้โพสต์ข้อความลงในไอจีว่า…. “จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีบุคคลคนหนึ่งนำเรื่องเมื่อเกือบ 10 ที่แล้วมาพูดในที่สาธารณะและเป็นการนำเสนอข้อมูลที่บิดเบือนและไม่เป็นความเป็นจริง ทำให้เกิดผลกระทบต่อชื่อเสียงเรา เราขอใช้สิทธิ์และพื้นที่นี้ชี้แจงข้อเท็จจริงดังนี้ เรื่องเกิดเดือน November 2011/ พฤศจิกายน 2554

นิกกี้ – มิลลี่

           1.โทรศัพท์เครื่องที่เกิดเรื่องไม่ใช่ Blackberry – แต่เป็น iPhone นิกกี้เก็บเงินซื้อมันด้วยตัวเอง ก่อนเกิดเรื่องประมาณเดือนกันยายน *ตามภาพประกอบ* ซึ่งตัวเครื่องยังคงมีประกันและควรได้รับการเคลมกับ Apple เมื่อน้ำร้อนโดนเครื่อง จะถูกเคลมเป็นเครื่องใหม่ในราคาอยู่ที่ประมาณ 8,000 บาท ส่วนราคาซ่อมMBKน่าจะไม่เกิน 2,000 บาทหากจำไม่ผิด และตัวเครื่องจะไม่กลับมาเป็นสภาพเดิมที่สมบูรณ์และ Iphone ไม่การันตีแล้วเพราะเครื่องโดนน้ำ แต่คุณและแม่ทางคู่กรณีตัดสินใจว่าแพงเกินไปและให้ไปซ่อมที่มาบุญครอง

            2. นิกกี้จำได้ว่าวันนั้นคุณแม่ของคุณบอกว่าอาจมีทางเลือกที่ถูกกว่าเพราะเอาน้ำออกจากเครื่อง (โทรศัพท์) น่าจะถูกกว่า

           3. พอกลับมาบ้าน เรารู้สึกไม่ดีกับการจัดการหลายๆ อย่าง วันสุดท้ายที่เราคุยกัน นิกกี้โทรหาคุณเพื่อบอกคุณว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ โอเค ไม่แสดงความรับผิดชอบ เราเด็กกว่าตั้ง 3 ปี โทรศัพท์เพิ่งได้ไม่นาน และเก็บเงินซื้อเอง และได้บอกว่าปรึกษากับแม่แล้ว และแม่ก็เห็นด้วยว่าการจัดการแบบนี้ไม่ยุติธรรม ไม่ใช่การ “ฟ้อง” อย่างที่คุณบอก แต่เป็นการปรึกษาพ่อแม่เพราะเราก็เด็ก ซึ่งคุณแม่เราไม่ได้อยู่กับเราเพราะทำงาน แต่คุณเองอยู่กับคุณแม่ และ คุณเริ่มทำเหมือนคุณจะร้องไห้แล้วพูดว่า “ฉันรับไม่ไหว” แล้วยื่นโทรศัพท์ให้แม่ของคุณ เธอพูดบางอย่างที่เราจำไม่ได้ แต่นิกกี้จำได้ว่าเป็นการต่อว่าและจำได้แม่นว่าเธอกรีดร้องเสียงดังใส่นิกกี้ทางโทรศัพท์ นิกกี้เองอายุเพียง 16 ปี เราตกใจและกลัว ไม่เคยคิดว่าแม่ของคุณที่เราให้ความเคารพรักมาโดยตลอดจะทำเช่นนั้น นิกกี้เลยโทรหาคุณแม่ แม่นิกกี้ก็ได้โทรไปเคลียร์กับแม่คุณ

นิกกี้ – มิลลี่

           4. นั่นเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้คุยกัน

           5. วันนั้นคุณไม่เคยคุยกับแม่เรา แม่ไม่เคยเรียกคุณว่าเห็นแก่ตัว และที่สำคัญ คนที่โดนผู้ใหญ่ต่อว่าคือเราไม่ใช่คุณ

           6. คุณไม่เคยให้หรือซื้อของให้เราเท่าที่เราจำได้ไม่ใช่ว่าเป็นสิ่งที่คุณต้องทำอยู่แล้ว

           7.สุดท้ายเราก็ใช้เครื่องเดิมที่ได้รับการซ่อมจากร้านซ่อมโทรศัพท์ทั่วไป ไม่ได้มีการซื้อให้ใหม่มีภาพหลังจากเหตุการณ์ที่ใช้เครื่องเดิมมาเรื่อยๆ ค่ะ

          พร้อมเขียนข้อความบอกว่า “ขอจบเรื่องตรงนี้นะคะ เราแค่อยากชี้แจงในความเป็นจริง และก็ไม่ถือโทษโกรธใครด้วยคะ เพราะเรื่องนานมาแล้ว”

          แน่นอนว่าก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันมากมาย

นิกกี้ – มิลลี่

นิกกี้ – มิลลี่

นิกกี้ – มิลลี่

นิกกี้ – มิลลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103581/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103581/read