โดนคนเดียวกันหมด แตงโม แฉคุกคามดาราหญิงมาราธอน อ้างหมอ ได๋7ปี


ให้คะแนน


แชร์

ใครก็ทำอะไรไม่ได้ชายคุกคามทางเพศดาราหญิงมาราธอน ถึงกับโทรกลางรายการ โดยคนเดียวกันหมด แตงโม แฉชายคุกคามทางเพศดาราหญิง อ้างเป็นหมอ ได๋ เจอมา7ปี หมิว ก็โดน ด่าวัน อยู่บำรุง แจ้งความดำเนินคดี ยังหาตัวไม่เจอ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แตงโม ภัทรธิดา หรือ แตงโม นิดา โทรเข้ากลางรายการ ขณะ ดีเจมะตูม เตชินท์ กำลังอ่านข่าว หมิว สิริลภัส ถูกคุกคามทางเพศส่งข้อความเข้ามาขอซื้อขนในที่ลับ ในรายการ แฉข่าวเช้า พร้อมทั้งเล่าเรื่องราวถูกชายคนเดียวกันกับที่หมิวเจอกระทำแบบเดียวกันว่า

ฉันเคยโดนเองกับตัว ฉันก็ได้รับจดหมายฉบับนี้เหมือนกันว่าขอขนเพชร กางเกงในต่างๆ ที่เขากำหนดราคากี่บาท ฉันก็บอกพี่ค่ะ หนูขอค่ามัดจำก่อนได้ไหมค่ะ เงินมางานเดิน ลูกค้ารออยู่เยอะมาก ถ้าพี่รีบต้องบอกก่อน นางก็บอกว่าไม่ได้ นางกลัวโดนหรอกนางขอรูปกี ถ่ายรูปกีให้นางก่อนถึงจะโอนเงินมา

นี่ก็หาทำเล่นกับเขา เอากางเกงในถ่ายส่งไปให้ก็ไม่โอนจะเอารูปกีให้ได้ แล้วนางก็ส่งรูปของตัวนางเองสำเร็จความใคร่ เป็นคนเดียวกับที่หมิวโดน มีคนเดียว แล้วมันใช้ชื่อและหน้าของคนๆหนึ่งซึ่งเป็นหมอที่อยู่ชลบุรี เขาก็ตามไปจับ หมอคนนั้นก็บ่นออกมาว่าคนนี้อีกแล้ว อ้างชื่อเขาอีกแล้ว

แล้วคนนี้ดันไปด่าพี่วัน อยู่บำรุง ในเฟซบุ๊ก แล้วเวลามีเรื่องนักแสดงโดนลามกโรคจิต ไปเล่าให้พี่วันฟังเขาบอกกำลังดำเนินคดีกับคนๆนี้อยู่ เดี๋ยวใช้ทนายพี่ทำให้เลย แต่ด้วยความที่ตอนนี้โควิดเลยยังไม่คืบหน้า

เขากำลังหาตัวอยู่ เขาก็บอกแบบนั้นจริงๆว่าไม่สามารถมีใครทำอะไรเขาได้เลยมาหลายปีแล้ว พี่ได๋ ไดอาน่า โดนมา 7 ปีแล้ว

ขอบคุณที่มา แฉข่าวเช้า

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6595854
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6595854