เบลล่า รับได้หมด เวียร์ ไว้หนวดเข้ม ลุกส์แด๊ดดี้กร้าวใจสาว “เอาที่ลุงสบายใจ”


ให้คะแนน


แชร์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

โควิดเป็นเหตุสังเกตได้ กับลุกส์ใหม่มาดเข้มสุดๆ ของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ กร้าวใจสาวมาก งานนี้แฟนสาวตัวจริงอย่างนางเอก เบลล่า ราณี แคมเปน ที่มาร่วมงานแถลงข่าว “LazMall 9.9 Mega Brands Sale ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ ลดสูงสุด 90%” และได้เผยถึงลุกส์แด๊ดดี้สุดเท่ของหวานใจหนุ่มด้วยว่า ลุกส์ไหนๆ เธอก็รับได้หมด ทำเอาแฟนๆ ทั้งเขินและฟินไปกับความหวานน่ารักของคู่นี้

รู้สึกอย่างไรที่ตอนนี้ เวียร์-ศุกลวัฒน์ ไว้หนวดเป็นลุกส์แด๊ดดี้ ชอบไหม? “(หัวเราะ) อันนี้เอาจริงๆ ก็ต้องแล้วแต่ แต่ว่าล่าสุดโกนไปแล้วเพราะว่ามันทิ่มหน้ากาก(ยิ้ม)”

แต่ก็ทำให้ได้เห็นอีกสไตล์หนึ่งของเวียร์? “ใช่ค่ะ พี่เขาก็บอกว่าพวกผู้ชายเขาก็จะชอบสไตล์แบบนั้นกันว่าหนวดเขามีความดกดำกันอะไรอย่างนั้นก็ว่าไป แต่ว่าที่จริงก็แบบ ลุกส์ไหนก็ได้ตามที่ลุงสบายใจ(ยิ้ม)”

เวียร์ดีดกีต้าร์ร้องเพลงบ่อย เคยร้องเพลงให้เบลล่าฟังบ้างไหม? “ไม่มีค่ะ ร้องแจกแฟนคลับ แฟนๆ ที่คอยติดตาม(ยิ้ม)”

ช่วงนี้ดูแลตัวเองอย่างไร? “เบลจะระวังตัวค่อนข้างเยอะ เบลไม่ได้อยู่คนเดียว อยู่กับคุณแม่ ครอบครัวด้วยและเป็นคนหนึ่งที่ยังต้องออกมาทำงานข้างนอกอยู่ ทุกงานที่ไปเราก็จะระวังตัวให้มากที่สุด กลับถึงบ้านก็วิ่งไปอาบน้ำสระผมเลย การที่เราดูแลตัวเองมันก็เหมือนเราได้ดูแลคนรอบข้างด้วย ใครอยู่บ้านก็พยายามรักษาสุขภาพ ออกกำลังกายให้ร่างกายแข็งแรง จิตใจแข็งแรง ให้กำลังใจตัวเอง เป็นกำลังใจให้คนรอบข้าง”

เริ่มคลายล็อกดาวน์มีความกังวลหรือสบายใจขึ้นไหม? “เบลคิดว่ายังไงการ์ดต้องไม่ตก เป็นสิ่งสำคัญที่สุดไม่ว่าจะคลายหรือไม่คลาย เราก็ต้องระวังตัวเองให้ได้มากที่สุด ในขอบเขตที่เราไม่ได้หวาดระแวงมากเกินไป เอาที่เรารู้สึกเต็มที่ที่สุดในการป้องกันตัว ไม่มีใครดูแลเราเท่าเราดูแลตัวเอง”

เป็นคนหนึ่งที่ออกมาช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด-19? “สำหรับตัวเบลเองก็เป็นเหมือนส่วนเล็กๆ ที่อยากจะช่วยและก็พยายามมองว่าเราสามารถจะช่วยอะไรได้บ้าง อย่างปีที่แล้วเบลก็ช่วยเหลือด้านบุคลากรทางการแพทย์ให้กับ 5 โรงพยาบาล สำหรับปีนี้ก็ช่วยเหลือด้วยการทำโครงการ “เบลล่าช่วยขาย” เป็นการรีวิวให้กับร้านค้า ประมาณร้อยร้าน ส่งคลิปไปให้ทางร้านโปรโมตต่อไป แล้วก็ทำกล่องพลังใจจากเบลล่า เป็นการรวบรวมของนำไปแจกจ่ายผู้ที่เดือดร้อน 20,000 กล่อง เป็นทุนส่วนตัวบวกกับเป็นของที่เราเป็นพรีเซนเตอร์เขามาร่วมด้วย ล่าสุดเป็นพวกอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ส่งไปให้ทางมูลนิธิ ชุมชนต่างๆ พยายามจะช่วยเท่าที่กำลังเราจะไหวด้วยค่ะ และแค่เราดูแลและป้องกันตัวเองก็เหมือนเป็นการช่วยเหลือผู้อื่นแล้วค่ะ”

กองละครตอนนี้เปิดหรือยัง? “ตอนนี้ยังค่ะ ยังเบรกอยู่ค่ะ ถ้าใครรอผลงานก็อดใจรออีกแป๊บนึง รอให้สถานการณ์ดีขึ้นก่อนและทางกองต้องหามาตรการในการป้องกันทุกคนให้ปลอดภัย”

กระแสทนาย ทิชา กำลังมาแรง? “ฟีดแบ็กดีมากค่ะโดยเฉพาะทางออนไลน์มีคนติดตามกันเยอะมาก เขาก็ชอบกันไม่อยากให้จบ บางคนก็บอกว่าอยากให้มีภาค2 ขอบคุณทุกคนมากค่ะที่เป็นกำลังใจให้กัน”

ผลกระทบจากที่อัยการออกมาต่อต้านละคร เราเครียดไหม? “สำหรับตัวเบลในเรื่องเบลรับบทเป็นทนาย ฉะนั้นมันเป็นเรื่องของทางผู้ใหญ่มากกว่าที่เขาจะไปเคลียร์ ณ จุดนั้น ได้ฟังเราก็น้อมรับและมันเป็นอีกหนึ่งความรู้ของเราค่ะ ด้วยความที่ละครอาจจะถูกพูดถึงด้วย และมีอะไรที่เกี่ยวกับอาชีพด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้มีเจตนาที่จะกล่าวกระทบต่ออาชีพไหนเลยค่ะ อย่างตอนล่าสุดที่พี่อ้น (สราวุธ มาตรทอง) ที่เล่นเป็นอัยการก็มีพลิกบทบาทที่จะทำให้เห็นมุมดีของเขาแล้วค่ะ”

รู้สึกยังไงที่คนบอกว่าเป็นเจ๊ดันให้กองทัพ พีค? “เบลจะพูดเสมอว่าเบลขอใช้คำว่าเจ๊พี่เลี้ยงแล้วกัน (หัวเราะ) เพราะแค่แนะนำอะไรที่แนะนำได้ หรือที่เราอาจจะมีประสบการณ์ในด้านของการทำงานในเรื่องเบื้องหน้า เรื่องของมุมกล้อง มุมไฟต่างๆ อะไรที่เราพอจะแนะนำได้ก็แอบกระซิบเขาเฉยๆ แต่เรื่องของบทบาท เรื่องของการแสดงก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของผู้กำกับไปค่ะ”

แสดงว่าบรรยากาศในกองสนุกมาก? “สนุกมากค่ะ ทุกคนมีคาแร็กเตอร์ของตัวเองที่ชัดเจนมาก เล่นออกมาก็เลยกลมกล่อมและคนก็ชื่นชอบในหลายๆ ตัวละครที่แต่ละคนเขามีมิติ เขาเป็นพระเอกนางเอกของตัวเขาเองค่ะ”

ฝากผลงาน? “ตอนนี้เบลก็ถ่ายทำภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ภาค2 และกำลังจะเปิดกล้องละครเรื่องพรหมลิขิตแล้ว เร็วๆ นี้ ยังไงก็ฝากด้วยค่ะ ไม่ได้เจอแฟนๆ เลย ได้เจอกันแต่ช่องทางออนไลน์ ก็ถือว่าเป็นความปลอดภัยที่ดี ก็ขอให้ทุกคนรักษาสุขภาพนะคะ คิดถึงมากๆ และรอวันที่ทุกอย่างจะกลับมาปกติและเราได้เจอกันนะคะ ก็ฝากความคิดถึง ความรักความห่วงใยผ่านทางไลฟ์นี้ค่ะ”

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6596257
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6596257