แม่หมู ฟาด โครงการปัญญาอ่อน เละ! หลัง ศบค.ขอซื้อพื้นที่สื่อ 569 ล้าน สู้เฟกนิวส์


ให้คะแนน


แชร์

แม่หมู ฟาด โครงการปัญญาอ่อน ด้อยพัฒนา หลัง ศบค.ขอซื้อพื้นที่สื่อ งบ 569 ล้าน สู้เฟกนิวส์ เผย นำเงินก้อนนี้ ไปสรรหาวัคซีนที่ดี ให้เร็ว

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม่หมู ฟาด – กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เมื่อ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ แชร์ข่าวจาก The MATTER ประเด็น ศบค. เล็งใช้งบกลาง 569 ล้านบาท จ้าง influencer-ทำ MV-ซื้อพื้นที่สื่อ แจงชวนคนป้องกันโควิด-19 ไม่ใช่เชียร์ รบ. โพสต์ผ่านอินสตาแกรม

โดยภายในข่าวได้ เผยว่า “การประชาสัมพันธ์เตรียมของบกลาง 569 ล้านบาท จ้าง influencer, ทำ MV, ทำสปอตทีวี-วิทยุ, ทำคลิป vdo และซื้อพื้นที่สื่อ สำหรับประชาสัมพันธ์การแก้ไขปัญหาโควิด-19 ระหว่างเดือน ก.ย.2564 – เดือน มี.ค.2565 (คร่อมปีงบประมาณ 2564 และ 2565)” ,

“ ‘โครงการรณรงค์เอาชนะโควิด-19 ตามมาตรการเร่งด่วน (ThailandPrevention)’ โดยจะเน้นเนื้อหา 3 ด้าน คือ สร้างความรู้ และวิธีปฏิบัติเกี่ยวกับสถานการณ์โควิด-19, มาตรการและการแก้ไขปัญหาของภาครัฐ และวิธีปฏิบัติตัวที่จะไม่ไปรับเชื้อหรือแพร่เชื้อต่อ 12 ข้อ”

จากประเด็นดังกล่าว ครูลูกกอล์ฟ ได้ออกความเห็น เผยว่า “ทุกคนคิดว่าไงคะ? ลองเลื่อนอ่านค่ะ ข้อมูลจาก @thematter.co ค่ะ” ท่ามกลางกระแสคอมเมนต์จากดาราที่ออกมาวิจารณ์ไม่เห็นด้วยกับโครงการ โดยมี ขนมจีน กุลมาศ, เมฆ จิรกิตติ์, น้ําตาล ชลิตา, หมิว สิริลภัส

นอกจากนี้ แม่หมู พิมพ์ผกา ยังได้ออกมาฟาดถึงโครงการดังกล่าวอีกด้วย เผยว่า “โครงการปัญญาอ่อนจริงๆเลย เรารณรงค์บ้างได้มั้ย? ศิลปินร่วมมือกันไม่รับงานแบบนี้ อย่าให้เขาซื้อเรา ด้วยเงินค่าจ้างบ้าๆนี้ โปรดช่วย ช่วยกัน ขอร้องให้รัฐบาล นำเงินก้อนนี้ ไปจัดหาวัคซีนที่มันดีๆ ที่ยอมรับกันทั่วโลกให้ได้ครบตามจำนวน ประชากร 70 ล้านคน = 140 ล้านโดส + เข็มที่ 3 อีก 70 ล้านโดส รวมเป็น 221 ล้านโดส เร็วๆ โดยเร็ว และเร็วที่สุด

มีวัคซีนดีๆ ฉีดก็ไม่ต้องเสียเงิน ไปรณรงค์อะไรแล้วประชาชน ต้องการวัคซีน ได้ยินมั้ย? โยยย!!! ทำไม่ต้องมาเห็น มาได้ยิน โครงการปัญญาอ่อนแบบนี้ด้วย… ด้อยพัฒนาชิบ!!” งานนี้ ครูลูกกอล์ฟ เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับ เผยว่า “ฮือออออ คุณแม่” พร้อมด้วยอิโมจิ ปรบมือ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6596156
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6596156