งานเข้า นิกกี้-แจ๊ค โดนดราม่าเดือด จวกเละเอาบิกินี่ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ มาถูหน้า


ให้คะแนน


แชร์

งานเข้า! นิกกี้-แจ๊ค โดนดราม่าจวกถล่มยับ ลั่นจะอ้วก-ไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง หลังเอาบิกินี่ที่เตรียมไว้ให้ ‘เบียร์ เดอะวอยซ์’ ใส่ถ่ายทำรายการมาถูหน้า

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีงานเข้าคู่เพื่อนซี้ “นิกกี้ ณฉัตร” และ “แจ๊ค แฟนฉัน” อีกแล้ว หลังจากโลกออนไลน์เกิดดราม่าเดือดสนั่นและวิจารณ์ยับ ในเทปรายการของช่องยูทูบ Nickynachat ที่ออนแอร์ในวันที่ 13 สิงหาคม 2564

โดยในเทปดังกล่าว นิกกี้ ได้ชวนเพื่อนซี้ “แจ๊ค แฟนฉัน” มาร่วมถ่ายรายการ แถมยังได้เชิญแขกรับเชิญสุดพิเศษอีกคน เป็นนักร้องเสียงดีและนางแบบสาวน่ารักปนเซ็กซี่ “เบียร์ เดอะวอยซ์” มาร่วมรายการด้วย

ซึ่งระหว่างถ่ายรายการ นิกกี้ ได้หยิบชุดบิกินี่สีชมพูที่เตรียมเอาไว้ให้ เบียร์ เดอะวอยซ์ ใส่ออกมาโชว์ แถม นิกกี้และแจ๊ค ได้นำบิกินี่ตัวดังกล่าวมาถูหน้าของตนเอง จากนั้น เบียร์ ก็ได้มีการใส่ชุดบิกินี่ตัวดังกล่าวถ่ายทำรายการจริง

ทำเอาโลกออนไลน์ทั้งทวิตเตอร์และยูทูบไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าวของ นิกกี้และแจ๊ค พร้อมวิพากษ์วิจารณ์เดือดว่า ดูแล้วคลื่นไส้ จะอ้วก โดยการกระทำดังกล่าวดูน่าเกลียดและเป็นการไม่ให้เกียรติแขกรับเชิญ

ซึ่งเข้าใจว่าเป็นการแสดง แต่การแสดงหรือคอนเทนต์ที่ดีก็มีให้เลือกนำเสนอตั้งเยอะแยะ มันมีวิธีที่ทำให้รายการสนุก โดยที่ไม่ต้องแสดงพฤติกรรมแบบนี้ เพราะ ไม่ต่างจากการคุกคามทางเพศเลย


ขอบคุณทวิตเตอร์ และยูทูบ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6596147
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6596147