“เอ็ม บุษราคัม” ตอบเเบบนี้! หลังเจอแซะพ่อแม่จุ๊บกันต่อหน้าลูก น่าเกลียด


ให้คะแนน


แชร์

“เอ็ม บุษราคัม” ตอบเเบบนี้! หลังเจอแซะพ่อแม่จุ๊บกันต่อหน้าลูก น่าเกลียด

          เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักมากๆ สำหรับ “เอ็ม บุษราคัม วงษ์คำเหลา” ลูกสาวสุดรักของนักแสดงตลกดัง “หม่ำ จ๊กมก” ที่ตอนนี้แฮปปี้กับการเลี้ยงลูกสาวทั้ง 2 คน อย่าง “น้องนาฬิกา” และ “น้องณเวฬา” สุดๆ

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

         ซึ่งไม่นานมานี้ “เอ็ม” และสามี “กอล์ฟ กรวัฒน์” เพิ่งจะยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลหัวหินมาหมาดๆ ได้เห็นครอบครัวนี้ใส่ชุดว่ายน้ำเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน

เอ็ม บุษราคัม

        ล่าสุดดูเหมือนว่าจะมีเกรียนคีย์บอร์ดเข้าไปคอมเมนต์ว่า “เอ็ม” กับสามีว่าจุ๊บหรือหอมแก้มกันต่อหน้าลูกๆดูไม่เหมาะสม งานนี้เจ้าตัวก็เลยโพสต์รูปสวีทหวานกับสามีและลูกๆ พร้อมแคปชั่นฟาดเบาๆว่า…

เอ็ม บุษราคัม

          “ให้ลูกเห็นเรารักกัน ดีกว่าให้ลูกเห็นเราทะเลาะกัน

**ไปเจอคอมเม้นมาว่า พ่อแม่มาจุ๊บมาหอมกันต่อหน้าลูก น่าเกลียด ไม่อายลูกหรือไง …. อ่านละ งง ไปเลย และแคปชั่นด้านบนก็น่าจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุดของเรา”

          ท่ามกลางชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “เอ็ม” กันมากมาย เช่น ลูกเห็นจะชอบมากค่ะ เวลากอดกันลูกจะวิ่งเข้ามากอดด้วย, 55555 อย่าได้ใส่ใจเค้าเลยค่ะ เค้าคงมีปมบางอย่าง เราชื่นชมที่คุณเอ็มคุยกับพ่อหม่ำได้ทุกเรื่อง แม้แต่ตอนที่เลี้ยงคุณเอ็มมาแบบลำบากมากเพราะไม่พร้อม แต่คุณเอ็มไม่ได้น้อยใจ พร้อมเข้าใจและภูมิใจในตัวพ่อแม่,จิงๆค่ะ ให้ลูกเห็นตอนรักกัน ดีกว่าให้เห็นตอนทะเลาะกัน ถ้าทะเลาะกันต่อหน้าลูกเวลาคืนดีกันก็ให้ลูกเห็นจะดีมากๆค่ะ เป็นต้น

เอ็ม บุษราคัม

เอ็ม บุษราคัม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.daradaily.com/news/103616/read
ขอขอบคุณ : https://www.daradaily.com/news/103616/read