เจนนี่ โดนแห่ทักรัวๆ ลั่นไม่ต้องห่วง-จะรีบบอกอย่างเร็วไว ตอบชัดท้อง?


ให้คะแนน


แชร์

ไม่กลัวเลย! เจนนี่ โชว์สวีตหวานแฟนหนุ่มยิว โดนแห่ทักรัวๆมีน้ำมีนวล ลั่นไม่ต้องห่วง ถ้าวันนั้นมาถึงจะรีบบอกอย่างเร็วไว ตอบชัดท้อง?

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

มีเรื่องให้นักร้องลูกทุ่งแดนใต้ “รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ต้องออกมาเคลียร์อีกแล้ว หลังจากตั้งแต่เปิดตัวคบหาดูใจกับแฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” ก็ขยันเสิร์ฟคำหวานถี่ยิบ เล่นเอามดขึ้นทั้งโซเชียลเลยทีเดียว

แต่ไม่วายกลับมีคนจับสังเกต ตั้งแต่เจนนี่ทำหน้าอกดูหน้าตาสดใสและมีน้ำมีนวลขึ้นเป็นพิเศษ แถมภาพล่าสุดที่ สาวเจนนี่ ใส่เดรสกระโปรงยาวสีชมพูถ่ายรูปคู่กับแฟนหนุ่มยิว ทำเอาหลายคนคิดไปไกลว่า ทั้งคู่จะมีข่าวดีเรื่องเบบี้หรือเปล่า

ล่าสุด สาวเจนนี่ ออกมาเคลียร์ชัดว่า “หลังจากเพิ่งผ่าตัดเสริมหน้าอก ทั้งมีเวลานอนเยอะขึ้นเพราะไม่ต้องออกคอนเสิร์ต บวกกับกินเก่ง แล้วหมอห้ามออกกำลังกายอีก แล้วคุณยิวและแม่ยกที่ชอบซื้อของโปรดให้กิน มันเลย…เอิ่มมม แม่หมูละ ส่วนท่านใดที่คิดว่าท้อง ไม่ต้องห่วงนะคะ ถ้าวันนั้นมาถึงจะรีบบอกอย่างเร็วไวค่ะ”

พร้อมกันนี้ เจนนี่ แท็กไปหาแฟนหนุ่มยิว พร้อมข้อความว่า “เค้าขอโทษนะที่กินเยอะจนคนคิดไปไกลกันหมดแล้ว ด้าน แฟนหนุ่ม “ยิว ฉัตรมงคล” รีบเข้ามาตอบกลับ “เฮ้ กินไปเถอะ ไม่ห้ามแล้ว” รวมถึงเจนนี่เข้าไปตอบคอมเมนต์แฟนคลับท่านหนึ่ง “นุ้ยไม่กลัวเลยถ้าท้องจริง แต่มันเจ็บตรงอ้วนจนเค้าคิดว่าท้องนี่แหละ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก รัชนก สุวรรณเกตุ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597204
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597204