ฉันจะไป! กานต์ โพสต์ขอโทษพรั่งพรูกลางดึก ลั่นเสียใจ แลกด้วยชีวิตก็ยอม


ให้คะแนน


แชร์

มันไม่มีความหมายแล้ว! กานต์ โพสต์ขอโทษพรั่งพรูกลางดึก ลั่นเสียใจ-ไม่อาจจะให้อภัยตัวเองได้ แม้แลกด้วยชีวิตก็ยอม ทำแฟนคลับแห่คอมเมนต์ถามรัวๆ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ทำเอาหลายคนตกใจกันใหญ่เกิดอะไรขึ้นกับ “กานต์ วิภากร” ภรรยาสาวของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” เมื่อจู่ๆเจ้าตัวโพสต์ภาพใบหน้าเศร้าแและข้อความร่ายยาวขอโทษกลางดึก ท่ามกลางบรรดาแฟนคลับเข้ามาถามไถ่และให้กำลังใจกันแบบรัวๆ

ล่าสุด กานต์ วิภากร โพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอโทษทุกคนในครอบครัว แม่ขอโทษ แม่จะแก้ไขปัญหาทุกอย่างให้ได้ แม่เสียใจ ขอโทษนะครับ เชื่อใจแม่นะครับ”

จากนั้น กานต์ โพสต์ข้อความต่ออีกว่า “ฉันไม่ได้เข้มแข็งอะไรเลย ซึ่งตอนนี้ยอมรับว่าทำผิดพลาดมากเกินไป ฉันไม่อาจจะให้อภัยตัวเองได้ ถึงแม้ทุกคนจะให้กำลังใจฉันและไม่เคยโทษฉัน แต่ตัวฉันเองที่ไม่ยอมให้อภัยตัวเองได้ แล้วฉันจะเอาทุกอย่างคืนมาให้ได้โดยเร็วที่สุดและฉันจะไป เพราะ “คนโง่คือคนบาป” คำว่าขอโทษ มันไม่มีความหมายแล้ว ผิดจนเกินอภัย ฉันจะเอาทุกอย่างกลับมาให้ทุกคน แม้แลกด้วยชีวิตก็ยอม!!”

ในขณะที่แฟนสาวน้องเสือ ลูกชายคนโตของคุณแม่กานต์ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ “รักแม่ พร้อมกับรูปหัวใจ” จากนั้น กานต์ เข้ามาตอบกลับ “… ดูแลพี่เสือด้วยนะคะ แม่เป็นคนที่โง่มากคะ เสียใจมาก” และแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

ขอบคุณอินสตาแกรม wiphakorn15

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597361
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597361