จัดเต็มหนัง ซีรีส์ เกม DC FANDOME สตรีมมิ่งอีเวนต์ระดับโลกเพื่อสาวก DC


ให้คะแนน


แชร์

จัดเต็มหนัง ซีรีส์ เกม DC FANDOME สตรีมมิ่งอีเวนต์ระดับโลกเพื่อสาวก DC

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

เตรียมพร้อมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของDC FANDOME สุดยอดมหกรรมสตรีมมิ่งอีเวนต์ระดับโลกเพื่อสาวก DC ในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม นี้!

การกลับมาอีกครั้งของสุดยอดมหกรรมสตรีมมิ่งอีเวนต์สุดพิเศษในวันอาทิตย์ที่ 17 ตุลาคม นี้ เพื่อเหล่าแฟนคลับจากทั่วโลกจะได้สัมผัสกับ DC Multiverse ผ่านทางเว็บไซต์ DCFanDome.com

ร่วมเฉลิมฉลองไปพร้อมกับเหล่าดารารวมถึงผู้สร้างสรรค์ภาพยนตร์ ไลฟ์แอ๊กชั่น และซีรีส์แอนิเมชั่น รวมถึง เกม และการ์ตูนเรื่องโปรดของคุณ

DC FANDOME

ในปีนี้จะมีการเปิดตัวของ DC Kids FanDome ที่พร้อมมอบประสบการณ์พิเศษเพื่อเด็กโดยเฉพาะ ซึ่งคุณสามารถรับชมได้ผ่านทางเว็บไซต์ DCKidsFanDome.com

นอกจากนี้เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในงานDC FanDome 2021 อย่างสะดวกยิ่งขึ้น จึงได้มีการเพิ่มช่องทางในการรับชมผ่านทาง Twitch, YouTube, Facebook และ Twitter

Ann Sarnoff ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร WarnerMedia Studios and Networks Group เผยว่า “DC FanDome 2020 นับเป็นปรากฏการณ์แฟนอีเวนต์ระดับโลกครั้งแรกที่ได้เปิดเผยทุกแง่มุมของ DC Universe ให้กับแฟนคลับทั่วโลกด้วยขนาดและการเข้าถึงที่ไม่เคยมีมาก่อน”

“สำหรับในปีนี้ เราพร้อมเสิร์ฟทุกสิ่งที่เหล่าสาวกชื่นชอบเกี่ยวกับDC FanDome แบบจัดเต็ม เพื่อให้แฟนๆ ได้ยลโฉมแรกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ข่าวเด่นประเด็นร้อน รวมถึงบทสัมภาษณ์และข้อมูลเชิงลึกจากดาราและทีมสร้างสรรค์คอนเทนต์ DC ที่พวกเขาชื่นชอบ”

ซูเปอร์ฮีโร่ และ ซูเปอร์วายร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก

DC FanDomeถือเป็นมหกรรมการรวมตัวของทัพนักแสดงและผู้สร้างที่อยู่เบื้องหลังเกม การ์ตูน ภาพยนตร์ และรายการทีวีที่เหล่าสาวก DC ชื่นชอบ

พร้อมเปิดเผยข่าวเด่นประเด็นร้อน ตัวอย่าง และประกาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมทั้งวิดีโอฟุตเทจและบทสนทนาที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน รวมถึงเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ดังนี้

– Warner Bros. Pictures พร้อมเปิดเผยรายละเอียดของ 6 เรื่องที่แฟนตัวยงตั้งตารอคอย อาทิ เทรลเลอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟของ The Batman

ข้อมูลข่าวสารใหม่จาก DC League of Super-Pets โฉมแรกของ Black Adam และ sneak peek จาก The Flash รวมถึงภาพเบื้องหลังของ Aquaman and the Lost Kingdom และ Shazam! Fury of the Gods

– Warner Bros. Television พร้อมอวดโฉมซีซั่นใหม่ของ Batwoman, The Flash, Superman & Lois และ Sweet Tooth ร่วมอำลาส่งท้ายกับบทสรุปใน Supergirl หลังจากผ่านไปหกซีซั่น

พร้อมกับการเฉลิมฉลอง 100 ตอนของ DC’s Legends of Tomorrow รวมถึงการเปิดเผยภาพแรกของ Naomi ซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะเข้าฉายเร็วๆ นี้ ปิดท้ายด้วย sneak peek ตอนต่อไปของ DC’s Stargirl

DC FANDOME

– Warner Bros. Games พร้อมเปิดเผยข้อมูลใหม่ล่าสุดจาก 2 เกมที่สาวกเกมตั้งตารอคอย อย่าง Gotham Knights ที่พัฒนาโดย Warner Bros. Games Montréal และ Suicide Squad: Kill the Justice League พัฒนาโดย Rocksteady Studios

– DC publishing จัดโชว์เคสหนังสือใหม่ 3 เล่มเพื่อเป็นเกียรติแก่ Wonder Woman หนึ่งในซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ผู้เป็นตัวแทนแห่งความจริงและความเสมอภาค ได้แก่ Wonder Woman Historia มินิซีรีส์ DC Black Label ที่จะพาไปสำรวจเรื่องราวที่มาของฮีโร่สาว

ตามด้วย Nubia and the Amazons ที่จะขยายตำนานฮีโร่แห่ง Amazon และนิยายภาพต้นฉบับอย่าง Wonderful Women of the World เพื่อเป็นการยกย่องแรงบันดาลใจที่เธอมอบให้กับผู้หญิงทั่วโลก

นอกจากนี้ DC ยังจะแชร์รายละเอียดเกี่ยวกับการ crossover ภาคต่อไปของมหากาพย์การ์ตูน Batman/Fortnite แฟนๆ จะได้ทราบข้อมูลเพิ่มเติมของ Batman: Fear State ที่จะออกเร็วๆ นี้ หนังสือซีรีส์หกตอนใหม่ของ Black Manta รวมถึงการกลับมาของ Milestone Universe และอีกมากมาย

– HBO Max พร้อมเปิดเผยโฉมแรกของซีรีส์ทั้งหมด 4 เรื่อง จาก Warner Bros. Television อาทิ ซีรีส์ Peacemaker และลิมิเต็ดซีรีส์เรื่อง DMZ ทั้งยังเตรียมเซอร์ไพรส์รวมถึง sneak peek จากซีรีส์ใหม่และการกลับมาอีกครั้งของซีรีส์เรื่องโปรด อย่าง Titans และ Doom Patrol

– Warner Bros. Animation พร้อมเปิดเผยโฉมแรกของลิมิเต็ดซีรีส์ Aquaman: King of Atlantis sneak peek ซีซั่น 3 ของซีรีส์ตลกแอนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่อย่าง Harley Quinn และแชร์สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นสำหรับ #HarIvy

รวมถึงการเผยภาพตอนต่อไปของ “อัศวินรัตติกาล” ในซีรีส์เรื่องใหม่ Batman: Caped Crusader พร้อมเผยตัวอย่างของ Young Justice: Phantoms ให้เหล่าแฟนคลับได้รับชม (คำเตือน: สปอยล์มาแน่!)

– Warner Bros. Home Entertainment พร้อมเผยตัวอย่าง DC Animated Films ภาพยนตร์ออริจินอล 2 เรื่องที่สร้างร่วมกับ Warner Bros. Animation ได้แก่ sneak peek ของ Superman และสมาชิกที่เหลือของ Justice League ใน Injustice ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมและการ์ตูนยอดนิยม พร้อมปล่อยเทรลเลอร์ภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่องใหม่อย่าง Catwoman: Hunted

DC FANDOME

DC Kids FanDome

DC FanDomeเป็นอีเวนท์ที่สามารถเข้าร่วมสนุกได้ทั้งครอบครัว พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์สำหรับสาวกDCตัวน้อยให้ได้ร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษด้วยตัวเองใน DC Kids FanDome เด็กๆ และผู้ปกครองทั่วโลกสามารถสำรวจ DC Multiverse ควบคู่ไปกับซูเปอร์ฮีโร่ DC ที่พวกเขาชื่นชอบ

เตรียมพบกับ sneak peek จากแอนิเมชั่นผจญภัย DC เรื่อง Batwheels, DC Super Hero Girls และ Teen Titans Go! โดยคุณสามารถร่วมสนุกและเพลิดเพลินกับกิจกรรมจากที่บ้านของคุณ ผ่านทาง DCKidsFanDome.com

ช่องทางการเข้าร่วมงาน DC FanDome

นอกจากช่องทางหลักอย่างเว็บไซต์ DCFanDome.com แล้ว แฟนๆ DC สามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆ ในDC FanDome ผ่านโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต แล็บท็อป หรือเดสก์ท็อปของคุณได้ทุกที่ โดยรับชมผ่านทาง Twitch, YouTube, Facebook และ Twitter

นอกจากนี้คุณสามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ DC FanDome ได้ฟรี ด้วยการลงทะเบียนผ่านทาง DCFanDome.com ซึ่งคุณจะได้รับข่าวสารรวมถึงข้อมูลสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะสำหรับสมาชิกเท่านั้น

หรือติดตามแฮชแท็ก #DCFanDome บนช่องทางโซเชี่ยลมีเดียของ DC ผ่านทาง Facebook, Instagram และ Twitter สำหรับข่าวสารล่าสุดจากเอเชีย สามารถติดตามได้ทาง Facebook ของ DC Asia

สำหรับDC FanDome 2020 นับเป็นมหกรรมแฟนอีเวนท์ครั้งแรกสำหรับแฟนคลับทั่วโลก และเป็นการรวมตัวกันของทัพนักแสดง การประกาศข่าว และการเปิดเผยคอนเทนต์ทางออนไลน์ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของจักรวาล DC

โดยDC FanDome: Hall of Heroes และ DC FanDome: Explore the Multiverse ดึงดูดฐานแฟนคลับจากทั่วโลก ด้วยจำนวนผู้รับชมมากกว่า 22 ล้านวิว จาก 220 ประเทศทั่วโลก และมียอดจากการรับชมเทรลเลอร์มากกว่า 150 ล้านวิว

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597269
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597269