ส้ม มารี ถูกด่า ด้อยค่าประเทศ ตอกกลับ! ช่วยเห็นต้นตอปัญหาสักทีเถอะ


ให้คะแนน


แชร์

ส้ม มารี ถูกด่า ด้อยค่าประเทศ ตอกกลับ! ช่วยเห็นต้นตอปัญหาสักทีเถอะ

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ส้ม มารี ถูกด่า / เป็นอีกหนึ่งคนที่ Call Out สำหรับนักร้องเสียงดี ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์’ เรียกร้องให้คณะบริหารบ้านเมือง ที่นำโดยนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีทั้งหลาย ให้ยุติบทบาทหลังจากที่ทำงานล้มเหลวทั้งเรื่องการบริหารบ้านเมือง ตลอดจนถึงเรื่องการควบคุมสถานการณ์การระบาดของโรคโควิด-19

ส้ม มารี ถูกด่า

ส้ม เป็นอีกคนหนึ่งที่เดินทางไปสหรัฐอเมริกา และได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ โดยครั้งนั้นก็ได้โพสต์ข้อความลงไอจีไว้ด้วยเช่นกัน “I’m vaccinated! 1st dose of Pfizer 💉 จิ้มแขนแล้วเรียบร้อย ไฟเซอร์เข็มแรกค่ะ”

ส้ม มารี ถูกด่า

ล่าสุด ส้ม ทวีตข้อความอีกครั้ง มีข้อความว่า “เอาล๊าววว ข่าวเอาสตอรี่ไปลง โดนด่าด้อยค่าประเทศละหนึ่ง.. บอกไปแล้วคนไม่เอาเลยกลับมาตายรัง ใจเย็นเนอะ นี่ไปเที่ยว ไม่ได้ย้ายประเทศ บ้านก็อยู่นี่ ภาษีก็เสียที่นี่ ละไม่ได้ด้อยค่าประเทศค่ะ นี่ด้อยค่าการจัดการห่วยๆของรัฐบาลค่ะ จะตายห่ากันหมดละ ช่วยเห็นต้นตอปัญหาจริงๆซักทีเหอะ

ส้ม มารี ถูกด่า

มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ “ที่จริงทุกคนรักบ้านเกิดเมืองนอนของตน ที่เขาอยากให้นายกออก เพราะอยากรักษาประเทศที่รักเอาไว้ บริหารกันไม่ดี คนไล่เป็นเรื่องธรรมดา เพราะคุณๆด้านไม่ออกกันไง คนจึงรวมตัวไล่” , “รักประเทศค่ะ​ แต่เกลียดคนดำเนินงานในรบ.​ ป่วยทั้งหมดเลยค่ะ​ เฮ้อออ​ สงสารพี่ส้ม”

ส้ม มารี ถูกด่า

“คนส่วนใหญ่เขาไม่ได้อยากย้ายไปไหนหรอกค่ะ แต่เขาแค่อยากมีชีวิตอยู่ในประเทศที่มันมีการบริหารจัดการ, สวัสดิการต่างๆที่ดีที่สมเหตุสมผลก็เท่านั้นเอง” , “ด้อยค่าประเทศ งงคนด่าค่ะ นี่ไม่ได้เกลียดประเทศ เกลียดผู้นำค่ะ” , “เห็นด้วยค่ะ แล้วก็โคตรเกลียดคนที่เชียร์ผู้นำห่วยๆ มาก คนเชียร์ คนมองไม่เห็นปัญหาแต่เป็นตัวถ่วงอ่ะ สต มากเลยค่ะ” เป็นต้น

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597200
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597200