บี ชุดนี้จะอ่านหนังสือรู้เรื่องมั้ย ตอบแล้วมีแฟนยัง โพสต์เรื่องความรัก


ให้คะแนน


แชร์

โพสต์รัวๆลุกเป็นไฟ สวยขนาดนี้มีแฟนยัง บี น้ำทิพย์ ตอบแล้ว แซ่บไม่แผ่วชุดอ่านหนังสือ พิตต้าลั่นคนอื่นเค้าจะอ่านหนังสือกันรู้เรื่องมั้ย โพสต์เรื่องความรัก ไฮโซดังถึงกับกดไลก์

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

ดีกรีความแซ่บไม่มีแผ่ว ระดับตัวแม่ บี น้ำทิพย์ โพสต์ลงอินสตาแกรมเผยความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำรับเดือนเก้า พร้อมแคปชั่นว่า เข้าเดือนก้าว ขอให้ทุกอย่างก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองกันทุกคนนะคะ #ชุดว่ายนํ้า @miraswims

ทำเอาดีไซเนอร์ดังเข้ามาคอมเมนต์แซวว่า สวยขนาดนี้มีแฟนยัง โดย สาวบี น้ำทิพย์ ก็คอมเมนต์ตอบด้วยว่า ยังค่ะ

แถมเจ้าตัวยังโพสต์รัวๆหุ่นแซ่บท่ามกลางวิวสวยริมแควให้อิจฉา พร้อมแคปชั่นว่า ใช่ละ.. แอ๊บท่าถ่ายรูปโชว์พุง #วิวดีม๊ากกก จนชาวเน็ตต้องคอมเมนต์ ไม่ได้มองวิวเลย มองแต่แบบ , คุณบีมีพุงหันมาดูช้านป๊าดดดอ้วงเต็มวง เป็นต้น

ก่อนจะโพสต์ล่าสุดแซ่บมากับชุดอ่านหนังสือ พร้อมแคปชั่นว่า หนอนหนังสือ #ซะเมื่อไหร่ล่ะ งานนี้ พิตต้า ณ พัทลุง ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ถึงกับต้องคอมเมนต์แซวว่า พี่ค่ะ !!!!!!! คนอื่นเค้าจะอ่านหนังสือกันรู้เรื่องมั้ย ขณะที่ แจ๊ค เมธัส นักแสดงหนุ่ม ก็คอมเมนต์แซวว่า อยากเป็นหนังสือ โดยสาวบีก็คอมเมนต์ตอบด้วยว่า มาๆ

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ บี โพสต์ข้อความเกี่ยวกับความรักว่า Love, care, respect, understand each other, fighting, give time #truelove ซึ่ง ไฮโซฟลุค ชลัคร ได้เข้ามากดไลก์โพสต์ดังกล่าวด้วย

beenamthipofficial

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597705
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597705