อึ้งหนักมาก! โม อมีนา แปลงโฉม เป๊ะเวอร์แยกไม่ออก มองแว้บแรกคิดว่า ‘ลิซ่า’


ให้คะแนน


แชร์

อึ้งหนักมาก! น้องฉัตร แปลงโฉม ‘โม อมีนา’ โคฟเวอร์เป๊ะทุกจุด ปังเวอร์จนแยกไม่ออก มองแว้บแรกคิดว่า ‘ลิซ่า BLACKPINK’

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

นาทีนี้ถ้าพูดถึงกระแสความร้อนแรงโด่งดังไปทั่วโลก ต้องยกให้ไอดอลสาวสุดฮอตของประเทศไทย “ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK” ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ทีเซอร์ของอัลบั้มโซโล่เดี่ยวของ ‘ลิซ่า’ ที่หลายคนตั้งตารอยคอย ทำเอาแฟนคลับตะลึงตาค้างกับความแซ่บเผ็ดร้อนสไตล์ลิซ่า และแห่โคฟเวอร์ตามกันใหญ่

ล่าสุดช่างแต่งหน้ามือหนึ่งของประเทศไทย “น้องฉัตร” แปลงโฉมนักแสดงสาว “โม อมีนา พินิจ” ให้กลายเป็น ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ในลุกส์ผมยาวตรงไว้ผมหน้าม้า พร้อมเพิ่มความว้าวด้วยการต่อเล็บปลอมติดเพชรระยิบระยับ

แถมยังโคฟเวอร์ท่าโพสต์ แววตา และอินเนอร์ เรียกว่าเป๊ะทุกจุดเหมือน “ลิซ่า BLACKPINK” แบบเต็มสิบไม่หัก เล่นเอาหลายคนที่มองผ่านๆคิดว่า ลิซ่า ซะอีก แต่พอมาอ่านแคปชั่นถึงรู้ว่าเป็น สาวโม อมีนา นั้นเอง

ด้านเหล่าคนบันเทิง อาทิ คุณแม่ “ใบเตย สุธีวัน” เข้ามาคอมเมนต์ “เหมือนมาก” ในขณะที่ “โฟร์ ศกลรัตน์” เผยว่า “สวย” ด้าน “หมิว สิริลภัส” แสดงความคิดเห็น “เชดดดดดดดดได้” รวมถึงบรรดาแฟนคลับคอมเมนต์เสียงเป็นเสียงเดียวกันมองแว้บแรกคิดว่า ลิซ่า อย่าง คิดว่าลิซ่าเลย , Oh My God, เหมือนมาก , ปังมาก ,นึกว่าลิซ่า และ แว้บแรกดูเป็นลิซ่า

คลิกคลิปวิดีโอ

ขอบคุณอินสตาแกรม nongchat และ mo_amena

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597698
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6597698