สิตางศุ์ สามีหลงเหมือนวุ้นเส้น ผ่าตัดผีสาวเข้าร่างบอกถูกฆ่า แจงดราม่าลูกชาย


ให้คะแนน


แชร์

เปิดหน้าโชว์ล่าสุด แม่สิตางศุ์ สามีหลงขอสวีตถึงเตียงลั่นเหมือนวุ้นเส้นขึ้นทุกที ขนลุกผ่าตัดเหมือนฟื้นจากตายผีสาวเข้าร่างบอกถูกฆ่า แจงดราม่าลูกชาย

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

แม่สิตางศุ์ บัวทอง เน็ตไอดอลวัย 60 ปี เปิดใจในรายการ แฉ พร้อมเปิดหน้าล่าสุดโชว์ เมื่อวันที่ 2 ก.ย.64 หลังตั้งงบ 4 ล้านผ่าตัดศัลยกรรมทำสวย ผ่าตัดไป 3 ครั้งแล้ว ผ่าตัดเสร็จเหมือนวิญญาณออกจากร่าง

สิตางศุ์ เล่าว่า ผ่าตัดครั้งแรก 10 กว่าชั่วโมง ฟื้นมาเหมือนโดนเชือกผูก ที่เคยบอกว่าบ้านหลังใหม่ เหมือนมีผีผู้หญิงฆ่าตัวตายอยู่ ตอนฉันผ่าตัดเหมือนเขามาสื่อว่าก่อนตายเขาโดนผูกคอ เขาไม่ได้ผูกคอตายเองเหมือนที่เป็นข่าว เขาโดนย่ำยี ตอนฉันฟื้นเหมือนฟื้นจากความตาย เหมือนวิญญาณเขามาสื่อ ฉันโวยวายว่าฉันโดนผูกคอ ไล่พยาบาล 5-6 คนวิ่งกัน เขาก็ตกใจกัน เหตุการณ์ 30 วินาที แต่นานพอที่จะจำความเจ็บปวดที่โดนผูกคอได้ เขามาสื่อ เพราะถูกหวยเพราะบ้านหลังนี้เยอะมาก

ส่วนเรื่องทำนมทำมาก่อนทำหน้านี้อีก ทำเสร็จ 2 วันออกไปทำงานเลย ฟื้นตัวเร็วมาก ทำ 300 ซีซี เตรียมจะทำผิวอีกล้านหนึ่ง งบจะเกิน 4 ล้านแล้วตอนนี้

แม่สิตางศุ์ บอกว่าด้วยว่า โดนด่าตลอดบูลลี่ไม่หยุดด่าอีผี อีลุง พอทำหน้าก็บอกจะเหมือนฟ่านปิงปิงไม่ได้นะ ล่าสุด เพจเจ๊มอย108โพสต์ดราม่าเรื่องขโมยลูกชายคนอื่นแถมมาบวชให้ สิตางศุ์ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เป็นเรื่องครอบครัวเขาเด็กเหมือนจะหนีจากครอบครัว เราชอบสวดมนต์เขาก็มาสื่อทางวิญญาณ เราแคสนักแสดงทำหนังชีวิตเราเอง เด็กคนนี้หน้าคล้ายเราตอนเราเป็นผู้ชาย

คนลือจะเป็นสามีแม่มากกว่าเป็นลูก สิตางศุ์ กล่าวว่า เขาเป็นคนใจบุญ เขาเห็นวิญญาณมีเซ้นต์เหมือนเรา คนเห็นผี แคสไม่ผ่านแต่ดึงเขาไว้ทำบุญไปเรื่อยๆรู้สึกเหมือนเด็กคนนี้เป็นลูกเรา เขามาขอบวชให้ เพราะฉันจะไปบวชเองไปคุยกับหลวงพ่อเพราะอายุ60ฉันมีดวงตาย ลูกเลยขอบวชให้

ส่วนสามีตอนนี้ยิ่งสวีตหนัก ตอนแรกแยกกันนอนเพราะแก่แล้วไม่มีเรื่องเพศแล้ว ตอนนี้เริ่มมาบนเตียงเรา เขาสวีตก็ดีแฮปปี้ หลังศัลยกรรมเขาบอกยิ่งเหมือน วุ้นเส้น (วิริฒิพา) มากขึ้น ที่ได้ผัวคนนี้เพราะเขาบอกเราเหมือนวุ้นเส้น เลยได้ผัวดีคนนี้ อยู่มา 20 ปี จะมาสวีต

ขอบคุณที่มา รายการแฉ

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6599024
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6599024