เตรียมตัวให้พร้อม! สาวๆ BNK48 ไลฟ์สดร้อง-เล่นดนตรี ดีเดย์พรุ่งนี้


ให้คะแนน


แชร์

เตรียมตัวให้พร้อม! สาวๆ BNK48 ไลฟ์สดร้อง-เล่นดนตรี ดีเดย์พรุ่งนี้

เกาะติดข่าว กดติดตาม ข่าวสด

iAM (ไอแอม) จัดเต็มความสนุก Live สดกิจกรรม Music Box From Home 2021 ครูปิ๋ม, ครูเอ๊ะ พร้อม 12 เมมเบอร์วง BNK48 โชว์ทักษะร้องเพลง เล่นดนตรี มอบความสุขให้แฟนๆ ภายใต้โปรเจ็กต์BNK48 Heart to Heart กิจกรรมเพื่อช่วยสังคมแก่องค์กร/หน่วยงานในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด ดีเดย์ 4 ก.ย. 64 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ดูแลบริหารงานศิลปินไอดอลหญิงวงBNK48 ในประเทศไทย ผุดโปรเจ็กต์BNK48 Heart to Heart เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ระดมทุนหรือสมทบทุนบริจาคให้แก่องค์กรหรือหน่วยงานที่ต้องการความช่วยเหลือต่างๆ ในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ระบาด

BNK48

ซึ่งบริษัทฯ ตระหนักถึงการเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยเหลือสังคม ซึ่งตลอด 3 สัปดาห์ก่อนหน้า ได้มีการนำวิดีโอบันทึกการแสดงต่าง ๆ อาทิ Theater no Megami / Saishuu Bell ga Naru และ Ganbare! Kenkyuuse มาเปิดให้ชม ซึ่งสามารถชมคลิปย้อนหลังผ่าน YouTube : BNK48 ทั้งนี้ระหว่างการแสดงก็จะมีการขึ้นช่องทางต่างๆ ของหน่วยงานที่ต้องการความช่วยเหลือเพื่อให้ทุกคนร่วมทำความดีร่วมกัน

นอกจากนี้ยังเร่งเครื่องจัดกิจกรรมเพื่อคืนความสุขให้แก่แฟนๆ กับแนวคิดกิจกรรมร้องเพลงและเล่นเครื่องดนตรีของเหล่าเมมเบอร์วงBNK48 ในรูปแบบ ONLINE ภายใต้ชื่อ Music Box From Home 2021 ในวันเสาร์ที่ 4 กันยายน 2564 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป มาร่วมชมความสามารถร้องเพลงทั้งไทยและสากล รวมไปทักษะเล่นเครื่องดนตรี ซึ่งมีตัวอย่างเมมเบอร์และชื่อเพลงดังนี้

1.สตางค์ เพลง Strawberry and Cigarattes -Troye Sivan

2.ซัทจัง เพลง comethru : Jeremy Zucker

3.ไข่มุก เพลง How long will i love you : Ellie Goulding

4.แก้ว เพลง Here’s your perfect Jamie Miller

5.วี เพลง where were you in the morning?

BNK48

6.นาย เพลง เพื่อนร่วมทาง:Sanq Band

7.ปัญ เพลง the one that got away (katy perry)

8.มายยู เพลง Blank Space : Taylor Swift

9.แพนด้า เพลง ติ๋ม ( moderndog )

10.โมบายล์ ปูเป้ และผักขม เพลงดีอะ

BNK48

สำหรับ ครูปิ๋ม-เสาวณีย์ กาญจนโอฬารศิริ ชิไฮนินวง BNK48 เปิดเผยว่า “จุดประสงค์กิจกรรม Music Box From Home 2021 นับว่าเป็นกิจกรรมต่อเนื่องของวงBNK48 และ CGM48 ครั้งนี้เป็นการเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมช่วยเหลือสังคมและทำความดีไปด้วยกัน ในรูปแบบ ONLINE”

“ซึ่งกิจกรรมนี้เป็นการแสดงศักยภาพทั้ง 12 เมมเบอร์ ร้องเพลงสดๆ เล่นเครื่องดนตรี ความแปลกใหม่ที่เกิดขึ้นของ Music Box From Home 2021 สะท้อนถึงความตั้งใจของ 12 เมมเบอร์อย่างมากเพื่อสร้างรอยยิ้มและความสุขให้แฟนๆ ประทับใจ”

“ขั้นตอนการทำเพลงจัดทำในรูปแบบ ONLINE อาทิ การเลือกเพลง ฝึกซ้อม อัดคลิป ครูเป็นแค่โค้ชคอยแนะนำ ฉะนั้นทีมงาน ครู และเมมเบอร์ไม่ได้เจอกันเลย ต่างคนต่างอยู่ที่บ้านของตนเอง ซึ่งทางเราทำตามมาตรการของหน่วยงานภาครัฐอย่างเคร่งครัด”

“กิจกรรมครั้งนี้เป็นความท้าทายที่เมมเบอร์ทุกคนภูมิใจ รูปแบบกิจกรรมในช่วงกิจกรรม Live ครูปิ๋ม กับครูเอ๊ะ รับบทบาทเป็นพิธีกร ชวน 12 เมมเบอร์พูดคุยที่มาของการเลือกเพลงร้อง ขั้นตอนการเตรียมตัว และมีการเปิดคลิปของการสร้างสรรค์ผลงานของแต่ละเมมเบอร์ที่จะร้องสดสดในวันเสาร์ที่ 4 ก.ย. 2564”

“แน่นอนที่สุดทางเรามีเซอร์ไพรส์แฟนๆ ผู้ชมทุกท่าน บางเพลงอาจร้องเดี่ยว หรือบางเพลงอาจมีเมมเบอร์อยู่ด้วยกันแบบกลุ่ม ฝากกิจกรรม Music Box From Home 2021 หวังว่าแฟนๆ จะเข้ามาชม Live และให้กำลังใจเมมเบอร์เหมือนเดิม เราทุกคนจะร่วมกันบริจาคเพื่อช่วยเหลือสังคมด้วยกันค่ะ”

BNK48

ด้าน ครูเอ๊ะ-พงศ์จักร พิษฐานพร กล่าวเสริมว่า “ค่าย iAM (ไอแอม) ได้จัดกิจกรรม Music Box อย่างต่อเนื่อง ของทั้งสองวงคือBNK48 และวง CGM48 ที่ผ่านมาทุกครั้งการจัดกิจกรรม Music Box เกิดกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีอย่างมาก จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์”

“ครั้งนี้ Music Box From Home 2021 ซึ่งทั้ง 12 เมมเบอร์มีส่วนร่วมกับกิจกรรม อาทิ เลือกเพลงที่จะร้อง โปรดักชั่นเพลง การอัดเสียง ทั้งหมดทำจากที่บ้าน โดยครูจะคอยให้คำแนะนำแก่เมมเบอร์ โดยกิจกรรม Live สดนี้นับเป็นเรื่องใหม่และเป็นกิจกรรมที่น่าตื่นเต้น”

“แฟนๆ จะได้เห็น 12 เมมเบอร์วงBNK48 โชว์ฟอร์มการร้องและการเล่นเครื่องดนตรี แสดงศักยภาพด้านดนตรีของแต่ละเมมเบอร์ ด้านความพิเศษสำหรับกิจกรรมครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจกับหน่วยงานที่ได้รับผลกระทบจากสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 เชิญชวนแฟนๆ มาให้กำลังใจเมมเบอร์วงBNK48 กันนะครับ”

สามารถชม Live สด อรรถรสความสุข ความไพเราะของเพลง ที่เกิดจากความตั้งใจของครูปิ๋ม ครูเอ๊ะ และ 12 เมมเบอร์ตัวแทนวง BNK48 แม้สถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 ทำให้เราห่างไกลกัน เมมเบอร์จึงรวมพลังส่งกำลังใจหาแฟนๆ ด้วยเสียงเพลงเพื่อให้เราใกล้ชิดกันมากขึ้น ผ่านช่องทาง YouTube : BNK48

ดูข่าวต้นฉบับ

ที่มา : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6599903
ขอขอบคุณ : https://www.khaosod.co.th/entertainment/news_6599903